3 Bí Mật Giúp Bạn Viết Trang Đăng Ký Webinar Có Khả Năng Chuyển Đổi Cao Nhất

3 Bí Mật Giúp Bạn Viết Trang Đăng Ký Webinar Có Khả Năng Chuyển Đổi Cao Nhất

trang đăng ký webinar

Trang đăng ký webinar là trang quan trọng nhất trong phễu của bạn.

Nếu mọi người không cảm thấy nhức nhối, ngạc nhiên hay tò mò, họ sẽ không nhấp vào, họ sẽ không chọn tham gia và do đó, họ sẽ không xem và không mua.

Thay vì chờ đợi để tạo trang đăng ký webinar đến phút cuối hoặc cất nó đi đâu đó khuất tầm nhìn, hãy biến nó thành việc đầu tiên bạn cần làm!

Chúng tôi đã tạo ra một mẫu trang đăng ký webinar chuẩn và cung cấp cho bạn ý tưởng để bắt đầu. Hãy xắn tay áo lên!

Việc tạo trang đăng ký webinar không cần phải phức tạp và trên thực tế, đây là một trong những trang NHANH NHẤT và đơn giản nhất để thực hiện. 

Chúng tôi khuyên bạn nên đặt trang đăng ký ĐẦU TIÊN, trước bất kỳ điều gì khác. 

Hãy có nó trước khi bạn tạo bất kỳ trang nào khác – làm như vậy bạn sẽ có tất cả các phần cần thiết để tạo nửa đầu của webinar của mình.

Trong mẫu trang đăng ký webinar của chúng tôi, chúng tôi phác thảo ba phần thông tin CHÍNH mà bạn cần. Bạn đang:

Viết Hook – Mồi câu.

Viết dòng giới thiệu.

Liệt kê ra ba bí mật.

Đây là những phần quan trọng nhất của bất kỳ webinar nào. 

Nếu bạn có FunnelScripts, bạn có thể tìm ra điều này sau một giờ hoặc lâu hơn với trình hướng dẫn tạo webinar.

Bạn nên bao gồm thêm một số nội dung sau:

Tiểu sử.

Lời giới thiệu cho quà tặng miễn phí.

Nhắc nhở lịch liên hệ rõ ràng giờ – ngày – tháng thông qua tin nhắn.

Viết bài tạo sự khan hiếm + Tính cấp thiết.

Nếu bạn đã đọc và đang áp dụng theo hướng dẫn của sách Bí Mật Chuyên Gia thì đây là một vài mẹo cho trang đăng ký webinar của bạn.

Làm thế nào tôi/chúng tôi _____________ (sử dụng cái gì đó như tăng gấp đôi, gấp ba, 10x-ed) _______________ chúng tôi ___________ (bán hàng, khách hàng, khách hàng, nhân vật chính, đơn vị bán, một cái gì khách hàng của bạn muốn) _____________ với này/Những _________ (chèn một số) _________

Chiến lược/Các chiến lược (chiến thuật, hệ thống,) và Tại sao nó lại xảy ra/Không có _________, __________ và ______________.

Sử dụng mẫu trang đăng ký webinar ở trên để lấy một số ý tưởng. . . 

Đây là những bài mẫu trong một số ngành để bạn tham khảo:

“Làm thế nào tôi tăng 10 lần khả năng tập trung của mình với ba bài tập nghiên cứu tuyệt vời này, và tại sao nó mất ít thời gian hơn mà lại tập trung hơn tất cả các kỹ thuật học tập phổ biến khác ngoài kia…

“Làm thế nào chúng tôi quyết định tăng gấp ba lần việc đầu tư vào bất động sản của mình với một chiến thuật ít được biết đến này và tại sao rất nhiều đại lý lại bỏ qua chiến lược sinh lời đó.

“Làm thế nào tôi đã giảm được 30 lbs với kế hoạch “ăn kiêng không có quy tắc” mà không cần phải mua thức ăn kỳ lạ, đếm calo hoặc tập thể dục.

“Làm thế nào để tạo ra một công việc kinh doanh thủ công Etsy siêu lợi nhuận với 3 bí mật của nhà chế tạo triệu phú này…”

Dòng Giới Thiệu Cho Trang Đăng Ký Webinar.

Dòng giới thiệu có thể cần thiết hoặc không tùy thuộc vào mồi câu của bạn tốt như thế nào.

Có thể bạn muốn thêm một số nhận xét đủ điều kiện, điểm tò mò bổ sung hoặc đảm bảo với mọi người rằng việc đó có thể được thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định.

Dù bằng cách nào, nếu bạn cảm thấy câu nói của mình chưa đủ mạnh, thì thêm khẩu hiệu của bạn vào có thể thực sự hữu ích trong việc thu hút bất kỳ bên quan tâm nào.

Dưới đây là một số dòng giới thiệu bổ sung hiệu quả cho các mồi câu ở trên:

“Làm thế nào tôi tăng 10 lần khả năng tập trung của mình với ba bài tập tuyệt vời này, và tại sao nó mất ít thời gian hơn mà lại tập trung hơn tất cả các kỹ thuật học tập phổ biến khác… (và tôi cũng đạt điểm cao nhất trong lớp).

“Làm thế nào chúng tôi quyết định tăng gấp ba lần đầu tư vào bất động sản của mình với một chiến thuật ít được biết đến này và tại sao rất nhiều đại lý lại bỏ qua chiến lược sinh lời đó. 

Phần tốt nhất là bạn sẽ có thể thực hiện nó ngay lập tức và xem kết quả có ngay trong tuần.

“Làm thế nào tôi đã giảm được 30 lbs với kế hoạch “ăn kiêng không có quy tắc” mà không cần phải mua thức ăn kỳ lạ, đếm calo hoặc tập thể dục. 

Tìm hiểu hệ thống ăn kiêng 3 bước không quy tắc và giảm ít nhất 5 inch trong 30 ngày tới.

“Làm thế nào để tạo ra một doanh nghiệp thủ công Etsy siêu lợi nhuận với 3 bí mật của nhà chế tạo triệu phú này… và tại sao bạn không cần phải là người giỏi nhất trong ngành của mình để giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh.”

Ba Bí Mật Để Viết Trang Đăng Ký Webinar

Ba bí mật trong trang đăng ký webinar được mô tả đầy đủ trong cuốn sách Bí Mật Chuyên Gia, nhưng để tóm tắt lại, chúng tôi đã nêu ra ba bí mật đó dưới đây.

Ba bí quyết của bạn rất quan trọng trong việc nghiền nát niềm tin hiện có của khán giả và thay thế bằng niềm tin mới khiến họ không thể làm gì khác hơn là mua những gì bạn đang cung cấp!

Để làm được điều này thành công, mỗi bí quyết trong số ba bí quyết nên chỉ tập trung vào một khía cạnh của hệ thống niềm tin bị phá vỡ của họ:

#1. Niềm tin vào hệ thống hoặc giải pháp hoặc phương tiện bị tan vỡ.

  1. Nó không có thật
  2. Nó không hoạt động
  3. Nó không mới
  4. Nó không giúp ích gì

#2. Niềm tin vào khả năng làm việc trong hệ thống hoặc giải pháp của họ bị tan vỡ.

  1. Tôi quá lười biếng
  2. Tôi quá chậm
  3. Tôi không phải là kỹ thuật viên.
  4. Tôi không có thời gian
  5. Tôi không có kỹ năng

#3. Niềm tin vào các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến hệ thống bị tan vỡ.

  1. Nếu mọi người không thích thì sao?
  2. Điều gì xảy ra nếu vị trí của tôi không ai biết đến?
  3. Điều gì sẽ xảy ra nếu khán giả của tôi bị phá vỡ niềm tin?
  4. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn bè của tôi không hiểu?

Dưới đây là một số mẫu trang đăng ký webinar để giúp bạn bắt đầu:

Tại sao _______ _ (điều gì đó bất thường hoặc thú vị) _ __________ Cho phép Bạn _______ _ (tránh điều gì đó) _______ và đảm bảo bạn ___________ _ (đạt được điều bạn muốn) _______.

Làm thế nào để Có được ________ (ai đó làm điều gì đó) ______ , Ngay cả khi ______ (điều kiện không hoàn hảo) ______ và Bạn không có ______ (điều gì đó bạn nghĩ mình cần) ________.

Tại sao bạn không cần ______ _ (điều gì đó bạn nghĩ bạn cần) _________ để ______ _ (làm những gì bạn muốn) _ ______ Khi bạn _____ (bắt đầu, khởi chạy, mở) _ __________.

Bạn sẽ ___ _ (sốc, ngạc nhiên, sợ hãi) __________ khi tôi cho bạn xem _____ (số lượng những thứ bạn sẽ cho họ xem) _____________.

Hãy nắm bắt câu nói và khẩu hiệu này và xây dựng bí mật cho nó.

“Làm thế nào tôi đã giảm được 30 lbs với kế hoạch “ăn kiêng không có quy tắc” mà không cần phải mua thức ăn kỳ lạ, đếm calo hoặc tập thể dục. 

Tìm hiểu hệ thống ăn kiêng 3 bước không quy tắc và giảm ít nhất 5 inch trong 30 ngày tới.

Bí Quyết Số 1 Sẽ Khiến Họ Tin Vào Phương Pháp Mới: Cách Đưa Cơ Thể Vào Chế Độ Đốt Mỡ, Ngay Cả Khi Bạn Vừa Ăn Pizza và Bạn Không Có Thời Gian Đi Tập Thể Dục.

Bí mật số 2 sẽ khiến họ tin rằng họ có thể làm được: Tại sao bạn không cần ý chí để giảm cân và duy trì nó.

Bí mật số 3 sẽ khiến họ tin rằng môi trường bên ngoài sẽ không làm khó họ: Bạn sẽ bị sốc khi tôi chỉ cho bạn cách gia đình bạn có thể thích nghi với phong cách ăn uống này, ngay cả khi bạn có con kén ăn.

Tạo kiểu cho Trang đăng ký webinar trong Clickfunnels

trang đăng ký webinar
  1. Hook – Mồi câu.
  2. Timer – Hẹn giờ.
  3. Tagline – Dòng giới thiệu.
  4. Email Opt-In – Email đăng nhập
  5. Free Gift Teaser – Giới thiệu quà tặng miễn phí.
  6. Date/Time – Ngày giờ.
  7. Live Event Wording – Ghi sự kiện trực tiếp.
  8. Three Secrets – 3 bí mật.
  9. Disclaimer (for Facebook Ads) – Từ chối trách nhiệm (đối với quảng cáo facebook)
  10. Footer with Privacy Policy and Terms of Use – Cuối trang với chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng.

Bạn cũng có thể thêm phần khảo sát nhanh theo cách Clickfunnels đã làm. 

Khía cạnh nhỏ này cũng có thể giúp tăng lượt chọn tham gia! 

Hãy xem cuộc khảo sát bên dưới bức tranh của RussellTodd để biết một ví dụ tuyệt vời về cách thực hiện này. 

Khi bạn thực hiện phần này, hãy chỉ kích hoạt khi khách hàng nhấp chuột vào cửa sổ bật lên. 

Nó được thiết kế không phải để thu thập thông tin mà nó khiến mọi người thực hiện hành động theo hướng dẫn trên trang.

2 khach hang thuc hien hanh dong tren trang

Sự khan hiếm và khẩn cấp cũng có thể được thêm vào trang, như đã thấy trong trang đăng ký này.

Điều này hoạt động tốt nhất với các phễu webinar trực tiếp!

webinar lấp đầy bằng khan hiếm và khẩn cấp

Cuối cùng, hãy sáng tạo với lời nhắc lịch webinar. Bạn có thể làm điều đó qua email, qua văn bản và thậm chí qua Messenger!

Đừng quên rằng một nửa số lần bán hàng diễn ra TRƯỚC KHI họ thực sự xuất hiện trong sự kiện.

Funnel Maker Team

Hình Lan 2

"Có 2 nguyên tắc trong mọi việc tôi làm là: 1. Hiểu từ tổng quan đến chi tiết của công việc. 2. Chăm chỉ làm và đo lường kết quả thông qua sự hài lòng của khách hàng"

Trần Thị Ngọc Lan

Related Articles

Responses

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 
DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

Dream 100: Bí Mật Thâu Tóm Thị Trường Bạn Có Biết?

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

Tại Sao Tầm Nhìn 10 Triệu Đô Là Bí Mật Mà Những Kẻ Dẫn Đầu Thị Trường Của Bạn Đang Theo Đuổi?

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

Bí Mật Về 2 Kiểu Chào Hàng Mồi Mà Các Chuyên Gia Đang Giấu Bạn

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

5 Siêu Bí Mật Tạo Nên Hệ Thống Phễu Bán Hàng Tự Động

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

28 Yếu Tố Tạo Lên Cấu Trúc Trang Bán Hàng Chuyển Đổi Cao

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

28 Yếu Tố Tạo Lên Cấu Trúc Trang Bán Hàng Chuyển Đổi Cao