6 Cách Tạo Ra Khách Hàng Tiềm Năng Chất Lượng Cao

6 Cách Tạo Ra Khách Hàng Tiềm Năng Chất Lượng Cao

6 cách tạo ra khách hàng tiềm năng chất lượng

Đây là sự thật mà chúng tôi đã học được một cách khó khăn:

“Tạo ra nó và họ sẽ đến” là một lời nói dối.

Có một sản phẩm tuyệt vời là quan trọng nhưng bản thân nó chưa đủ.

Bạn cũng cần phải liên tục tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng cao nếu bạn muốn tiếp tục kinh doanh.

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ sáu chiến lược có thể giúp bạn làm điều đó…

Một lead magnet (nam châm thu hút khách hàng tiềm năng) là sản phẩm mà bạn cho đi miễn phí để đổi lấy địa chỉ email của khách hàng tiềm năng.

Nó có thể là bất cứ thứ gì mà họ có thể tải xuống thiết bị của mình hoặc truy cập online:

  • Sách điện tử.
  • Một bản báo cáo.
  • Một khóa học qua email.
  • Một video độc quyền.
  • Một khóa học video.
  • Một ứng dụng.

v.v…

Điều quan trọng là:

  1. Lead magnet của bạn đưa ra giải pháp cho vấn đề mà khách hàng tiềm năng đang gặp khó khăn.
  2. Vấn đề đó giống hoặc liên quan đến vấn đề mà các sản phẩm trả phí của bạn giải quyết.

Bằng cách đó, nó không chỉ đóng vai trò là động lực để khách hàng đăng ký vào danh sách email của bạn mà còn mang lại cho họ cảm nhận về giá trị của các sản phẩm trả phí nữa, điều này sẽ khiến khách hàng tiềm năng cởi mở hơn với ý tưởng mua chúng.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu rằng nếu bạn muốn lead magnet (nam châm thu hút khách hàng tiềm năng) của mình hoạt động, nó phải có giá trị siêu lớn.

Một cách dễ dàng để xác định xem lead magnet của bạn có đủ giá trị hay không là tự hỏi bản thân câu hỏi sau:

“Mọi người có trả tiền cho cái này không?”.

Lý tưởng nhất là bạn muốn lead magnet có giá trị đến mức bạn có thể bán nó.

lead magnet có giá trị cao bán được

#2. Tối Ưu Hóa Trang Web Của Bạn.

Trang web của bạn có thể đã nhận được traffic (lưu lượng truy cập). Nhưng bạn có đang tận dụng tối đa nó không?

Bây giờ bạn đã có lead magnet của mình, đã đến lúc bạn phải chủ động về việc tạo ra khách hàng tiềm năng.

Hãy cùng xem ba chiến lược tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mà bạn có thể học hỏi từ chuyên gia tiếp thị trực tuyến Derek Halpern, người điều hành blog Social Triggers nổi tiếng:

Hiển Thị Một Hộp Tính Năng.

Hộp tính năng là một biểu mẫu đăng ký được hiển thị ở đầu trang chủ của bạn.

Ví dụ:

Đây là một hộp tính năng mà Derek Halpern sử dụng trên trang chủ của mình:

2 hien thi hop tinh nang

Thêm Biểu Mẫu Đăng Ký Vào Trang Giới Thiệu Của Bạn.

Trang giới thiệu của bạn không nên nói về bạn, nó phải nói về cách bạn có thể giúp khách hàng tiềm năng. Và bạn nên thêm ít nhất một biểu mẫu đăng ký vào nó.

Trên thực tế, bạn thậm chí có thể muốn thêm mẫu đăng ký này mà Derek Halpern đã mượn từ CopyBlogger:

  1. Những người quan tâm đến nội dung trang web của bạn và tại sao nội dung đó lại quan trọng.
  2. Opt-in form – Mẫu đăng ký.
  3. Hiển thị bằng chứng xã hội.
  4. Opt-in form – Mẫu đăng ký.
  5. Hiển thị câu chuyện cá nhân trở lại.
  6. Opt-in form – Mẫu đăng ký.

Derek không sử dụng mẫu cụ thể này nữa nhưng nó có thể đáng để thử nghiệm.

Sử Dụng Cửa Sổ Bật Lên Khi Có Mục Đích Thoát (Exit-Intent Pop-Up).

Không có nghi ngờ gì về việc “cửa số bật lên” gây phiền nhiễu. Nhưng bạn biết không? Chúng vẫn làm việc!

“Cửa sổ bật lên khi có mục đích thoát” được hiển thị cho khách truy cập khi họ sắp rời khỏi trang web của bạn. Đây là nỗ lực cuối cùng của bạn để khiến họ tải lead magnet của bạn xuống.

Ví dụ:

Đây là exit-intent pop-up có mục đích thoát mà Derek Halpern sử dụng:

3 pop up xuat hien khi khach hang roi di

Khi được áp dụng đúng cách, ba kỹ thuật tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi này sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn ngay lập tức, cho phép bạn nhận được nhiều người đăng ký email hơn mà không làm tăng lưu lượng truy cập.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách tối ưu hóa trang web của mình để tạo khách hàng tiềm năng?

#3. Xây Dựng Kênh Youtube Phổ Biến.

Vào tháng 5 năm 2019, YouTube đạt 2 tỷ người dùng đăng nhập hàng tháng. Đó là hơn 25% tổng dân số trên hành tinh của chúng ta!

Đây là ý nghĩa của điều này:

Bất kể khách hàng lý tưởng của bạn là ai, bạn có thể tìm thấy họ trên YouTube.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh giành sự chú ý trên nền tảng này rất khốc liệt, vì vậy nếu bạn muốn xây dựng một kênh YouTube phổ biến, bạn cần phải làm đúng cách.

Có Channel Homepage Chuyên Nghiệp.

Bạn nên đảm bảo rằng channel homepage của bạn trông chuyên nghiệp.

Bạn muốn hình ảnh kênh của mình:

  1. Truyền tải ngay lập tức những gì bạn làm.
  2. Nhìn thẩm mỹ.

Ví dụ:

Đây là trang chủ kênh YouTube của người đồng sáng lập Russel Brunson của ClickFunnels:

tạo hình ảnh cho kênh youtube chất lượng

Nhắm Mục Tiêu Các Từ Khóa Phổ Biến Nhất.

Bạn muốn nhận được traffic trên YouTube?

Sau đó, bạn cần nhắm mục tiêu các từ khóa mà mọi người đang tìm kiếm. Nhưng làm thế nào bạn có thể tìm thấy chúng?

Đây là những gì bạn cần làm:

Nhập một từ khóa vào thanh tìm kiếm…

5 keto thanh tim kiem

… Và Youtube sẽ hiển thị cho bạn một loạt các đề xuất liên quan đến từ khóa đó:

6 danh muc cac tu khoa lien quan

Những đề xuất này làm nổi bật các từ khóa mà mọi người đang tìm kiếm để bạn không thể nhầm lẫn khi nhắm mục tiêu. Ít nhất bạn biết rằng ai đó, ở đâu đó đang quan tâm đến chủ đề này.

Đầu Tư Vào Thiết Kế Hình Thu Nhỏ.

Điều quan trọng cần nhớ là bạn đang cạnh tranh để thu hút sự chú ý của người xem so với các video khác mà YouTube đang hiển thị cho họ tại thời điểm đó:

  • Nếu người xem đang xem trang chủ của họ, thì bạn đang cạnh tranh với các video khác trên trang chủ của họ.
  • Nếu người xem đang xem nguồn cấp dữ liệu đăng ký của họ, thì bạn đang cạnh tranh với các video khác trong nguồn cấp dữ liệu đăng ký của họ.
  • Nếu người xem đang xem các video được đề xuất, thì bạn đang cạnh tranh với các video được đề xuất khác.

…và như thế.

Bạn biết câu nói “Bạn không nên đánh giá một cuốn sách qua bìa của nó” như thế nào, nhưng tất cả chúng ta đều đánh giá sách qua bìa của chúng?

Vâng, khi nói đến YouTube, bạn có thể nói rằng bạn không nên đánh giá một video bằng hình thu nhỏ của nó nhưng mọi người đều đánh giá như vậy.

Đó là lý do tại sao đầu tư vào thiết kế hình thu nhỏ có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của người xem.

Đây là những gì bạn cần tập trung vào:

  • Xây dựng thương hiệu. Bạn muốn tất cả các hình thu nhỏ của mình có giao diện giống nhau để người xem có thể nhận ra video của bạn ngay lập tức.
  • Hình ảnh. Bạn muốn sử dụng hình ảnh truyền tải nội dung của video mà người xem không cần đọc tiêu đề.
  • Bản văn. Bạn muốn sử dụng văn bản lớn để người xem có thể dễ dàng hiểu nó. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người xem Youtube trên điện thoại di động của họ. Văn bản hình thu nhỏ video của bạn phải dễ đọc ngay cả trên màn hình điện thoại thông minh.

Ví dụ:

Brian Dean, một chuyên gia SEO nổi tiếng thế giới, người có 418 nghìn người đăng ký YouTube tại thời điểm viết bài, có hình thu nhỏ video tuyệt vời.

Lưu ý rằng các hình thu nhỏ có thể khác nhau nhưng chúng đều có giao diện giống nhau:

7 dau tu vao thiet ke thu nho

Quảng Cáo Nam Châm Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn.

Bạn cần chủ động quảng bá nam châm thu hút khách hàng tiềm năng của mình nếu bạn muốn chuyển đổi người xem YouTube thành người đăng ký email.

Dưới đây là ba cách để làm điều đó:

  • Liên kết với lead magnet của bạn trên trang chủ kênh YouTube của bạn.
  • Liên kết với lead magnet của bạn trong phần mô tả video YouTube của bạn.
  • Đề cập đến lead magnet trong video của bạn khi nó có liên quan đến những gì bạn đang nói.

Xem trang chủ kênh YouTube của chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội Vannessa Lau. Xem liên kết đến lead magnet của cô ấy?

8 quang cao nam cham thu hut khach hang

Ngoài ra, hãy xem các video của Vanessa để biết cách quảng bá lead magnet của bạn theo cách gia tăng giá trị. Bạn không muốn trở thành người bán hàng!

Stay On Topic - Ở Lại Chủ Đề.

Chúng ta đang sống trong thời đại mà những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội công khai chia sẻ những chi tiết riêng tư nhất về cuộc sống của họ trên Internet.

Nhưng điều quan trọng là phải phân biệt giữa:

  • Mô hình kinh doanh của người có ảnh hưởng dựa trên thương hiệu cá nhân của họ hay còn gọi là chính bản thân họ.
  • Mô hình kinh doanh truyền thống dựa trên sản phẩm hoặc dịch vụ.

Trong trường hợp trước đây, chia sẻ (quá mức) là trọng tâm để tạo ra doanh thu vì bạn muốn khách hàng tiềm năng cảm thấy như bạn là bạn của họ.

Trong trường hợp thứ hai, mặc dù một số chia sẻ có thể có giá trị, nhưng bạn nên cẩn thận để không lạm dụng nó vì nó có thể khiến bạn trở thành người thiếu chuyên nghiệp và khiến khách hàng tiềm năng xa lánh.

Nói cách khác, khi nói đến kênh Youtube doanh nghiệp của bạn, bạn cần phải tập trung vào thị trường ngách của mình.

Tránh bị cám dỗ chia sẻ những suy nghĩ ngẫu nhiên, video về con mèo của bạn đang chơi với một quả bóng len đan và cảm nhận của bạn về người yêu cũ. Hãy ở lại chủ đề.

Ví dụ:

Brian Dean dường như không có bất kỳ video cá nhân nào trên kênh của mình. Tất cả đều tập trung vào lĩnh vực chuyên môn của anh ấy – SEO.

Điều này cho thấy rằng bạn có thể xây dựng lượng người theo dõi trên YouTube trong khi vẫn giữ cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của bạn hoàn toàn tách biệt.

Một ví dụ khác:

Trong khi đó, một trong những video gần đây nhất của Vanessa Lau là phần Hỏi & Đáp, nơi cô trả lời nhiều câu hỏi cá nhân trong khi trang điểm.

9 them phan hoi dap vao

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là video này dường như là một động thái kinh doanh chiến lược, Vanessa không chỉ ngẫu nhiên lan man vào máy quay.

Một video cá nhân như thế này giúp cô ấy kết nối với khán giả mục tiêu (có thể là nữ) của mình, điều này khiến những khách hàng lý tưởng có nhiều khả năng tin tưởng và mua sản phẩm của cô ấy hơn.

Chia Sẻ Quá Đà Có Nguy Hiểm Không?

Tim Ferris, một doanh nhân thành đạt, tác giả bán chạy nhất và người dẫn chương trình podcast “The Tim Ferris Show” đã viết một bài báo sâu sắc về những tác động tiêu cực tiềm ẩn của sự nổi tiếng.

Trong đó, anh ấy sử dụng phép ẩn dụ “bộ lạc, làng mạc, thành phố” để giải thích rằng lượng khán giả của bạn càng lớn thì càng có nhiều khả năng bao gồm những người nguy hiểm.

Tại một số thời điểm, sự hiện diện của họ trở thành một điều chắc chắn giống như cách bạn có thể chắc chắn rằng có những kẻ giết người ở thành phố New York.

Điều này đặc biệt liên quan đến YouTube vì định dạng video cho phép bạn xây dựng các kết nối cảm xúc một chiều, nơi bạn không biết người xem nhưng họ cảm thấy như họ biết bạn.

Có lẽ an toàn khi nói rằng hiệu ứng kết nối cảm xúc một chiều này có thể được giảm bớt bằng cách giữ cho nội dung của bạn chuyên nghiệp.

Đây là điều cần xem xét khi bạn tạo chiến lược nội dung YouTube. Hãy nhớ rằng, bạn không bao giờ biết ai đang xem.

#4. Xây Dựng Lượng Người Theo Dõi Trên Instagram.

Instagram đã đạt 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng vào tháng 6 năm 2018. Hơn nữa, mạng xã hội này không chỉ khổng lồ mà còn rất hợp thời trang.

Đó là nơi những người đẹp và giàu có đến để thể hiện cuộc sống hào nhoáng của họ… Và nơi mọi người khác đến để sống một cách gián tiếp thông qua chúng.

Tuy nhiên, mặc dù là môi trường sống tự nhiên của những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, Instagram đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động kinh doanh trực tuyến truyền thống hơn.

Rốt cuộc, giống như với YouTube, khách hàng lý tưởng của bạn có thể ở đó. Vì vậy, tại sao không cố gắng tiếp cận họ?

Bạn có thể làm điều đó bằng cách chia sẻ ba loại nội dung trên trang của mình:

  • Nội dung truyền cảm hứng thúc đẩy khách hàng lý tưởng của bạn đạt được mục tiêu của họ.
  • Nội dung giáo dục hướng dẫn khách hàng lý tưởng của bạn cách đạt được những mục tiêu đó.
  • Nội dung quảng cáo hướng những khách hàng lý tưởng của bạn đến trang đích nam châm thu hút khách hàng tiềm năng của bạn.

Chỉ cần đảm bảo đặt một liên kết đến nam châm thu hút trong tiểu sử của bạn để mọi người có thể dễ dàng tìm thấy nếu họ quan tâm.

Ví dụ:

Trang Instagram của chúng tôi có sự kết hợp của nội dung truyền cảm hứng, giáo dục và quảng cáo:

xây dựng người theo dõi trên instagram

Giả sử, đây là một bài đăng có hình ảnh một người đàn ông đang đọc một trong những cuốn sách của người đồng sáng lập Russel Brunson, “Bí mật Traffic”.

Hãy xem cách lời kêu gọi hành động khuyến khích mọi người truy cập vào liên kết trong tiểu sử?

11 keu goi hanh dong khuyen khich truy cap

Đây là cách liên kết đó trông như thế nào:

tạo thêm liên kết cho trang

Và khi bạn nhấp vào nó, bạn sẽ được đưa đến một trang có một loạt các liên kết đến các trang đích lead magnet của chúng tôi:

tạo trang đích thu hút khách hàng tiềm năng

Cuối cùng, khi bạn nhấp vào nút “Get Your FREE Copy of Traffic Secrets Here”, bạn đang chuyển đến trang đích này:

14 tao nut trang tang qua

Lưu ý cách chúng tôi đã tạo loại “trang bán hàng loại dài” mặc dù thực tế là chúng tôi đang tặng cuốn sách này miễn phí.

Hãy nhớ rằng nếu bạn muốn mọi người tải xuống nam châm thu hút khách hàng tiềm năng của bạn, bạn cần phải “bán” nó, có nghĩa là, bạn cần nỗ lực thuyết phục họ rằng điều đó xứng đáng với thời gian của họ.

#5. Host Webinars - Tổ chức hội thảo trên web.

Webinars có thể là một cách tuyệt vời để tiếp cận khán giả của bạn.

Đây là những gì bạn cần làm:

  1. Tạo Webinar. Đó phải là một bài thuyết trình đưa ra giải pháp cho vấn đề mà khách hàng lý tưởng của bạn đang gặp khó khăn. Bạn muốn đảm bảo rằng ngay cả những người đã quyết định không mua sản phẩm của bạn cũng cảm thấy như họ đã học được điều gì đó có giá trị. 

Hãy nhớ rằng, hội thảo trên web là một hội thảo trực tuyến, vì vậy hãy thực hiện nó như bạn làm một hội thảo trực tiếp. Và một hội thảo trên web nên kết thúc bằng một lời kêu gọi hành động.

  1. Tiếp cận những người có ảnh hưởng trong thị trường ngách của bạn.  Xác định những đối tượng là những khách hàng lý tưởng của bạn. Sau đó, liên hệ với họ và đề nghị hợp tác: họ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào khán giả của họ, bạn trả cho họ hoa hồng cho mỗi lần bán hàng mà bạn thực hiện nhờ hội thảo trên web đó.
  2. Tổ chức webinar.  Khi bạn đã tìm hiểu chi tiết về quan hệ đối tác của mình, đã đến lúc công bố hội thảo trên web và sau đó tổ chức hội thảo. 

Đảm bảo rằng bạn có thiết bị phù hợp, phần mềm phù hợp và trình chiếu tại chỗ. 

Bạn cũng có thể thực hiện một buổi diễn tập và mời một vài người bạn cùng xem và cung cấp cho bạn phản hồi.

Chiến lược tạo khách hàng tiềm năng này đặc biệt hữu ích khi bạn mới bắt đầu và không có đối tượng của riêng mình.

Ví dụ:

Những người đồng sáng lập của ClickFunnels, Russel Brunson và Todd Dickerson, đã khởi chạy ClickFunnels vào tháng 9 năm 2014.

Họ chỉ mất một năm để đạt được 10 triệu đô la doanh thu hàng năm. Làm thế nào mà họ phát triển công ty nhanh như vậy?

Hội thảo trên web đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của ClickFunnels. Năm đầu tiên, Russel Brunson đặt mục tiêu thực hiện 5-7 hội thảo trên web mỗi tuần. Đôi khi anh ấy thực hiện 2-3 hội thảo trên web mỗi ngày. Và nó đã được đền đáp!

#6. Viết Sách.

Hãy hiện thực hóa nó:

Các bài đăng trên blog, video Youtube, các tập podcast, v.v… không có sức hấp dẫn như một cuốn sách.

Bất kỳ ai cũng có thể là một blogger, Youtuber hoặc podcaster nhưng khi bạn là một tác giả, mọi người sẽ coi trọng bạn hơn.

Đó là lý do tại sao viết một cuốn sách đưa ra giải pháp cho vấn đề mà khách hàng lý tưởng của bạn đang gặp khó khăn có thể giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng mới.

Chiến lược này đặc biệt hiệu quả nếu bạn:

  1. Xuất bản sách trên Amazon dưới dạng bìa cứng, bìa mềm và phiên bản Kindle. Bạn cũng có thể tạo phiên bản âm thanh.
  2. Tặng phiên bản kỹ thuật số của cuốn sách như một lead magnet.

Thực tế là cuốn sách có sẵn trên Amazon ở định dạng vật lý khiến nó trở thành “cuốn sách thật” trong mắt khách hàng tiềm năng.

Hơn nữa, vì có một thẻ giá đính kèm với nó, khách hàng tiềm năng không muốn bỏ lỡ cơ hội nhận được nó miễn phí.

Ví dụ:

Hãy nhớ cuốn sách “Bí mật Traffic” của người đồng sáng lập Russel Brunson mà chúng tôi sử dụng như một trong những nam châm thu hút khách hàng tiềm năng của mình?

Nó có sẵn trên Amazon ở cả bốn định dạng:

  • Phiên bản Kindle.
  • Bìa mềm.
  • Bìa cứng.
  • Sách nói.

Nhưng khách hàng tiềm năng có thể tải xuống miễn phí và do đó tiết kiệm được số tiền mà họ đáng lẽ phải chi cho phiên bản Kindle.

viết sách và đưa lên amazon

Viết sách và đưa lên Amazon

Như bạn có thể thấy, “Bí mật Traffic” là một cuốn sách thực sự đã bán được hàng nghìn bản, với xếp hạng 4,7 sao. Đó là lý do tại sao nó có giá trị như một lead magnet.

Tuy nhiên, chúng tôi phải thành thật với bạn: viết một cuốn sách là công việc khó khăn và marketing cho cuốn sách đó còn khó hơn.

Bạn không thể chỉ đặt nó trên Amazon và sau đó ngồi lại và chờ đợi doanh số bán hàng bắt đầu đến. Bạn cần phải chủ động trong việc quảng bá nó.

Nếu không, không ai ngoại trừ Mẹ của bạn sẽ mua nó. Và tại sao họ không mua? Họ không biết nó tồn tại!

chạy quảng cáo cho cuốn sách

Taylor Pearson, người đã bán được hơn 5.000 cuốn sách đầu tiên của mình “The End of Jobs” chỉ trong một tháng, giải thích rằng cách tiếp cận của ông có thể dựa trên hai ý tưởng chính  sau:

  • Phân bổ nguồn lực đồng đều giữa phát triển sản phẩm và marketing. “Như Gabriel Weinberg và Justin Mares đã chỉ ra trong cuốn “Traction: How Any Startup Can Achieve Explosive Customer Growth”, hầu hết mọi startup thất bại đều có sản phẩm.

Điều mà các công ty khởi nghiệp thất bại không có là lực kéo.

Tương tự như vậy, mọi tác giả đều có một cuốn sách.

Những gì hầu hết không có là marketing traction – tiếp thị lực kéo”.

  • Lặp lại nhanh chóng và công khai. “Các công ty khởi nghiệp phát hành sản phẩm một cách nhanh chóng cho các nhóm khách hàng lớn hơn bao giờ hết vì nó vừa cải thiện chất lượng của sản phẩm nhanh hơn (do rất nhiều phản hồi) vừa đưa phản hồi đó vào câu chuyện về sản phẩm theo cách khiến khách hàng có cảm giác sở hữu. Tôi đã cố gắng làm điều tương tự với cuốn sách”.

Nói cách khác, bạn không thể tiếp cận cuốn sách của mình như một dự án sở thích, bạn cần tiếp cận nó như một doanh nghiệp.

Bạn có thể muốn xem bài báo của Taylor “Jesus Marketing: How I Sold 5000 Books in Four Weeks As a First Time Author (With Less Than 700 Email Subscribers)”, Taylor tìm hiểu những gì cần thiết để thành công với tư cách là một tác giả.

Anh ấy cũng chia sẻ các chiến lược tiếp thị thực tế phù hợp với cuốn sách của mình và cũng có thể hiệu quả với cuốn sách của bạn.

Phần Kết Luận.

Không còn nghi ngờ gì nữa, các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết này hoạt động tốt, miễn là bạn sẵn sàng đầu tư thời gian, năng lượng và tiền bạc cần thiết.

Tất nhiên, bạn cũng sẽ cần sự kiên nhẫn, vì cần có thời gian để thấy được kết quả. 

Và bạn sẽ nhận được kết quả nếu bạn nỗ lực làm việc.

Tuy nhiên, việc tạo ra khách hàng tiềm năng chỉ là bước khởi đầu, sau đó bạn cần phải chuyển đổi những khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng và chuyển đổi tiếp những khách hàng đó thành khách hàng lặp lại.

Funnel Maker Team

Hình Lan 2

"Có 2 nguyên tắc trong mọi việc tôi làm là: 1. Hiểu từ tổng quan đến chi tiết của công việc. 2. Chăm chỉ làm và đo lường kết quả thông qua sự hài lòng của khách hàng"

Trần Thị Ngọc Lan

Related Articles

Responses

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 
DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

Dream 100: Bí Mật Thâu Tóm Thị Trường Bạn Có Biết?

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

Tại Sao Tầm Nhìn 10 Triệu Đô Là Bí Mật Mà Những Kẻ Dẫn Đầu Thị Trường Của Bạn Đang Theo Đuổi?

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

Bí Mật Về 2 Kiểu Chào Hàng Mồi Mà Các Chuyên Gia Đang Giấu Bạn

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

5 Siêu Bí Mật Tạo Nên Hệ Thống Phễu Bán Hàng Tự Động

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

28 Yếu Tố Tạo Lên Cấu Trúc Trang Bán Hàng Chuyển Đổi Cao

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

28 Yếu Tố Tạo Lên Cấu Trúc Trang Bán Hàng Chuyển Đổi Cao