6 Bí Mật Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng Năm 2021

Nếu bạn đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng chất lượng cao hơn, cải thiện hoạt động tiếp thị kỹ thuật số và tăng doanh số bán hàng của mình vào năm 2021, thì hướng dẫn dưới đây sẽ chỉ cho bạn các bước đã được chứng minh mà bạn cần thực hiện.
Bán hàng không phải là một môn khoa học. Đó là một phần dữ liệu, với các yếu tố nghệ thuật và các mối quan hệ ngang nhau.
Quan trọng nhất, đó là việc hiểu khách hàng tiềm năng của bạn ở đâu trong quyết định mua hàng của họ.
Bài đăng này sẽ thảo luận về cách tăng doanh số bán hàng vào năm 2021 và thiết lập lòng trung thành thương hiệu lâu dài.
Có 6 cách để làm chủ nghệ thuật bán hàng được giải thích ngay dưới đây:

- Nhận định: Xác định đúng loại khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng họ trong từng giai đoạn của quá trình mua hàng của họ.
- Giáo dục: Biết thị trường của bạn, phân tích xu hướng, biết nhu cầu của khách hàng và trả lời họ theo cách khiến họ thấy bạn là giải pháp tốt nhất.
- Quyền hạn: Phát triển chuyên môn và thiết lập quyền hạn. Xây dựng danh tiếng là nhà cung cấp có giải pháp đáng tin cậy.
- Truyền cảm hứng: Nói với sự tự tin theo cách của một nhà lãnh đạo. Truyền cảm hứng cho khách hàng và xây dựng lòng tin của họ đối với bạn bằng cách nhắn tin cho họ.
- Các mối quan hệ: Hãy cá nhân và không “bán hàng”. Không ai thích một đại lý bán hàng quá tự đề cao mình. Doanh số bán hàng trong tương lai đến từ việc trở thành một nguồn có uy tín mà khách hàng sẽ quay lại với các nhu cầu khác.
- Thực tế: Đặt mục tiêu thực tế, có thể quản lý được. Thật tuyệt khi bạn muốn trở thành người dẫn đầu ngành, nhưng trước tiên hãy nghĩ đến việc làm thế nào để vượt qua ngày hôm nay và ngày mai mới là mục tiêu chính của bạn.
Bây giờ bạn đã có một bức tranh rõ ràng về các bước cần thiết để thúc đẩy sản lượng bán hàng của mình, bạn cần hiểu quy trình bán hàng và các giai đoạn khiến khách hàng tiềm năng mua hàng.
#1. Nghệ Thuật Bán Hàng Là Xác Định Đúng Loại Khách Hàng Tiềm Năng Và Nuôi Dưỡng Họ.
Chúng tôi phân loại khách hàng tiềm năng ra ba loại sau: lạnh, ấm và nóng.
Khách hàng lạnh là người thiếu kiến thức về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn và rất có thể không có mặt trên thị trường vào thời điểm đó để mua hàng.
Cụm từ phù hợp ở đây là “vào thời điểm đó”, có nghĩa là sự dẫn dắt này có thể chuyển từ lạnh sang ấm với một số hoạt động giáo dục và thời gian tìm hiểu, đó là lúc mà sự tiếp cận của bạn trở nên cần thiết.
Khách hàng ấm là những người quen thuộc với dịch vụ hoặc sản phẩm bạn cung cấp nhưng có thể đang tìm kiếm thêm thông tin, tùy chọn giá cả và các ưu đãi khác.
Trong khi đó, khách hàng nóng là một người sẵn sàng mua hàng. Họ có thể cần thêm một chút thời gian, thông tin hoặc động lực khác để kích hoạt.
Khách hàng nóng là những khách hàng tiềm năng đã biết đến thương hiệu của bạn và đang tìm mua sản phẩm và dịch vụ của bạn hoặc những thứ tương tự.
Khách hàng ấm là một người biết đến thương hiệu của bạn nhưng có thể mất một thời gian để đưa ra quyết định mua hàng.
Khách hàng lạnh là người mới bắt đầu xem xét sản phẩm của bạn nhưng không biết về thương hiệu của bạn.
Tóm lại, khách hàng nóng đã sẵn sàng mua hàng, khách hàng ấm dễ đưa ra quyết định hơn và một khách hàng lạnh là người khó đưa ra quyết định mua hàng, thậm chí còn không xem xét đến.
Mục đích là tìm khách hàng nóng và khách hàng ấm khiến họ phá bỏ rào cản để hành động.
Tham khảo thêm: 7 Chiến Lược Tối Ưu Hóa Phễu Bán Hàng
Xác Định Bốn Loại Người Mua Khác Nhau - Khoa Học Và Nghệ Thuật Bán Hàng
Ví dụ: nếu bạn điều hành một cửa hàng đồ nội thất truyền thống, bạn không thể cho rằng mọi người bước qua ngưỡng cửa doanh nghiệp bạn đều sẽ mua hàng.
Tại sao vậy?
Hãy xem xét bốn kiểu người mua sắm, tất cả đều ở các giai đoạn khác nhau của quá trình mua hàng.
Hãy đặt tên cho bốn loại đó là:
Gary: người mua lần đầu.
Susan: đang nghĩ đến việc mua.
Henry thì muốn giết thời gian
và Roth người sẵn sàng hành động.
Gary, Người Mua Sắm Lần Đầu Tiên.
Người mua sắm lần đầu tiên của chúng tôi, Gary, có thể chỉ đang duyệt, xem xét bạn có gì, kiểm tra giá một cách bí mật.
Giai đoạn giới thiệu này là bước khởi đầu của quá trình mua hàng.
Những loại khách hàng tiềm năng này thường là những người tiếp xúc lần đầu với bạn và sản phẩm của bạn.
Ở giai đoạn này của quá trình mua, bạn có thể mong đợi chuyển đổi ít hơn 5%. Có thể cao hơn, nhưng nó không phải là cơ hội lớn nhất để bán hàng.
Susan, Suy Nghĩ Về Việc Mua Hàng.
Loại người thứ hai có thể đến chợ để mua một chiếc ghế dài, bàn hoặc ghế mới và chưa sẵn sàng 100% để mua hàng.
Đây là giai đoạn mua hàng từ đầu đến giữa, và đối với Susan, đó là thời điểm mà cô ấy đang bắt đầu cân nhắc một cách nghiêm túc về việc mua hàng nhưng đang cố gắng lấy thêm thông tin trước khi hành động.
Ở giai đoạn này, việc đưa thông tin đến khách hàng tiềm năng, khuyến khích họ tìm kiếm sự giúp đỡ và đặt câu hỏi để đưa họ đến gần hơn với hành động là trọng tâm của bạn.
Giống như hầu hết những người mua ở giai đoạn này, Susan sẵn sàng nhanh chóng tiến tới quyết định mua hàng nhưng có thể cần một số động lực hoặc thời gian để nuôi dưỡng quyết định của họ.
Giai đoạn này đòi hỏi nhiều thời gian và nỗ lực nhất để dẫn họ đi theo quy trình và chúng ta sẽ thảo luận về các chiến lược tốt nhất ở phần sau của bài viết này.
Henry, Giết Thời Gian.
Loại thứ ba thường ra vẻ kiểu cách mà thôi.
Henry có thể đang duyệt sản phẩm trong khi đợi đồ ăn ở quầy kế bên hoặc lượn qua một vòng trong khi vợ anh mua hàng ở nơi khác.
Anh ta chỉ giết thời gian và không nghiêm túc về việc mua hàng.
Ở giai đoạn này, việc mua hàng không khả thi, họ chỉ tham khảo thị trường.
Điều quan trọng là phải nắm bắt thông tin của họ để có cơ hội bán tốt hơn và bạn nên đối xử với người mua này giống như cách bạn gặp một khách hàng lạnh.
The Roth's, Mua Sắm Cho Một Thỏa Thuận.
Cuối cùng, loại người mua sắm này chắc chắn đã sẵn sàng mua hàng nhưng cần hỗ trợ trong việc chuyển sang mua hàng.
Đối với gia đình Roth, họ đã tìm kiếm một chiếc đi văng mới trong nhiều tháng và đã quyết định mua một chiếc.
Đây là những khách hàng tiềm năng loại chất lượng cao nhất và cũng là những khách hàng tiềm năng mà bạn muốn tập trung chú ý nhất.
Mọi người ở giai đoạn này đã sẵn sàng mua hàng, dù là với bạn hay người khác.
Vì vậy, bạn phải biết cách xử lý khiến họ cảm thấy thoải mái với quyết định của mình.
Cách bạn khiến họ hành động là một phần thông điệp và cũng là một phần kinh nghiệm bán hàng trước đó.
Hiểu được khách hàng tiềm năng ở đâu trong quyết định mua hàng sẽ giúp bạn tiếp thị họ hiệu quả hơn.
Mục đích là để giúp họ ra quyết định bằng cách giáo dục và động viên mà không tỏ ra thúc ép.
Khi bạn hiểu khách hàng tiềm năng của mình đang ở đâu trong quyết định mua hàng của họ, việc sử dụng các kỹ thuật bán hàng tốt nhất của chúng tôi được liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn có được một đợt bán hàng với kết thúc vượt ngoài mong đợi.
Quy trình này là một hệ thống được xây dựng dựa trên việc giáo dục khách hàng tiềm năng, thiết lập quyền hạn của bạn trên hành trình, phát triển mối quan hệ với họ, lặp lại và tinh chỉnh khi bạn phát hiện ra điều gì hiệu quả hơn.
#2. Giáo Dục: Biết Rõ Sản Phẩm Và Thị Trường Của Bạn.
Để hiệu quả hơn với chiến lược bán hàng của mình, bạn cần nắm chắc các nguyên tắc cơ bản.
Trong thể thao, các nguyên tắc cơ bản là nền tảng để hướng tới thành công, chẳng hạn như học cách xử lý bóng, tư thế ném hoặc bắt bóng, v.v.
Trong bán hàng, các nguyên tắc cơ bản luôn thay đổi tùy thuộc vào thị trường, xu hướng và môi trường kinh doanh mà bạn đang hoạt động.
Hãy dành thời gian để nghiên cứu những gì hữu ích trong thị trường của bạn, các xu hướng hiện tại và những gì các chuyên gia dự đoán cho tương lai.
Ví dụ: hãy tưởng tượng bạn đang bán một sản phẩm kỹ thuật số giúp hỗ trợ tài chính cho những người gần đây về hưu và làm thế nào để đảm bảo họ có đủ tiền cho tương lai của mình.
Nếu bạn không nắm bắt được thị trường để biết đâu là chiến lược hiệu quả, không hiểu biết sản phẩm đang bán hoặc làm thế nào để sản phẩm của bạn nổi bật, thì đó là một vấn đề nghiêm trọng.
Quá trình học thử-và-sai này để hiểu các phương pháp nào hay nhất cho thị trường của bạn có thể là một sai lầm đắt giá.
Theo truyền thống, các chiến lược bán hàng tuân theo tiến trình sẵn sàng, nhắm mục tiêu và khai hỏa.
Chiến lược này có thể cung cấp thông tin sai lệch khi bạn phân tích kết quả.
Đặc biệt nếu bạn thực sự không đạt mục tiêu trong quá trình ra mắt sản phẩm, khiến bạn tốn nhiều giờ, công sức và các khoản chi tiêu khác.
Một cách tiếp cận tốt hơn có thể là chiến lược “Ready, Fire, Aim, Reload” lần đầu tiên được thảo luận bởi Michael Masterson và được Brian Clark của Copyblogger nổi tiếng trình bày chi tiết trong một bài báo cùng tiêu đề.
Chiến lược rất đơn giản.
- Chuẩn bị một sản phẩm
- Khởi chạy nó
- Tìm khán giả
- Khởi động lại nó sau khi thực hiện các điều chỉnh nhỏ
Thông thường, trước khi ra mắt sản phẩm, chúng tôi cố gắng dự đoán mọi sắc thái trên thị trường cho sản phẩm của mình và sau đó làm cho sản phẩm đó hoàn hảo nhất có thể.
Thay vào đó, cách tốt hơn là xây dựng một sản phẩm, tung nó ra, chỉnh sửa nó và lặp lại một phiên bản mới hơn phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng trước khi khởi chạy lại nó.
Bằng cách ra mắt sản phẩm của mình theo cách này, bạn có được thông tin chi tiết về khách hàng của mình và những khách hàng tiềm năng khác quan tâm và đáp ứng những mong muốn đó.
Bằng cách phân tích cách các đối thủ cạnh tranh và theo dõi các nhà lãnh đạo ngành của bạn tung ra sản phẩm phiên bản “Beta”, bạn sẽ có được những thông tin chi tiết vô giá.
Và việc hiểu dữ liệu này sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu cụ thể của người tiêu dùng tiềm năng.
Có thể bạn quan tâm: 6 Cách Để Tạo Ra Khách Hàng Tiềm Chất Lượng
#3. Phát Triển Bản Thân Như Một Người Có Quyền Lực.
Bây giờ bạn đã hiểu những gì đang hoạt động trong thị trường của bạn, bạn có thể định vị mình tốt hơn như một người có quyền lực.
Bạn muốn khách hàng tiềm năng nhận thấy bạn và sản phẩm của bạn có giải pháp cho các câu hỏi và nhu cầu của họ.
Nhưng làm thế nào để bạn thiết lập quyền hạn của mình?
Là một người có quyền lực không có nghĩa là bạn có mọi câu trả lời.
Bạn chỉ cần biết nhiều hơn khách hàng tiềm năng của mình và có giải pháp mà họ cần tại thời điểm đó.
Nếu bạn đang phân tích thị trường và theo dõi xu hướng, bạn sẽ tự tìm được câu trả lời cho những câu hỏi và mối quan tâm phổ biến, và sản phẩm của bạn sẽ giải quyết chúng một cách tốt nhất.
Quá trình này sẽ tạo ra nhận thức về thẩm quyền và chuyên môn của bạn.
Để thiết lập quyền hạn của bạn, một trong những chiến thuật tốt nhất là nói và viết với giọng tự tin về các vấn đề mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể gặp phải và cách bạn có giải pháp cho vấn đề đó.
Một lần nữa, bạn không nhất thiết phải có mọi câu trả lời có thể được hỏi nhưng hãy truyền đạt cho khách hàng tiềm năng của bạn rằng bạn sẽ sớm tìm thấy câu trả lời ngay cả khi bạn không có câu trả lời ngay bây giờ.
#4. Hãy Là Người Có Quyền Lực Trong Việc Nhắn Tin.
Chúng tôi đã đề cập một chút về vấn đề này trong phần trước, nhưng cách bạn nói và viết sẽ truyền tải một thông điệp.
Để được coi là người có quyền lực, bạn nên trực tiếp trong các giải pháp của mình và sử dụng những câu nói ngắn gọn, rõ ràng.
Có sự tự tin trong sự ngắn gọn.
Viết quá nhiều “x, y, z” không thể hiện sự tự tin.
Nó có khả năng làm mờ suy nghĩ của khách hàng tiềm năng và có thể khiến họ nhầm lẫn về lợi ích của sản phẩm và giải pháp của bạn.
Tất nhiên, bạn càng hiểu rõ về thị trường, những vấn đề mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể gặp phải và cách sản phẩm của bạn sẽ giúp họ, bạn càng tự tin hơn.
Sự tự tin này xây dựng uy quyền của bạn với các khách hàng tiềm năng.
Xây dựng niềm tin là điều quan trọng trong bất kỳ quy trình bán hàng nào.
Lãnh đạo là một ví dụ tuyệt vời về quyền hành trong hành động.
Lãnh đạo hiệu quả tạo ra một chiến lược, triển khai các công cụ và cơ chế cho sự thành công của mọi người và là một người lắng nghe tuyệt vời để hiểu rõ những gì hiệu quả hoặc không.
Trở thành người có quyền lực và sử dụng kỹ năng đó trong thông điệp của bạn.
Cách bạn tiếp nhận thông tin và xây dựng kế hoạch truyền đạt thông tin đó theo cách đơn giản và ngắn gọn là dấu hiệu của khả năng lãnh đạo tốt và mặc định tạo ra cảm giác có uy quyền.
#5. Hãy Cá Nhân Hóa, Không Phải " Salesy".
Chỉ lo bán hàng thì thường tập trung vào kết quả, tức là lo bán chứ không phải chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Không ai thích một nhân viên bán hàng tự cao, cho dù trong lĩnh vực kỹ thuật số hay bán những chiếc xe đã qua sử dụng.
Bán hàng nên được tiếp cận như một mối quan hệ chứ không phải một giao dịch.
Khách hàng tiềm năng sẽ cảm thấy như thể bạn quan tâm đến mối quan tâm của họ và đưa ra giải pháp có lợi cho họ.
Chẩn Đoán Vấn Đề Và Điều Trị Bệnh.
Trong bán hàng, bạn càng tạo dựng được niềm tin vào dịch vụ và sản phẩm của mình, thì lời chào hàng của bạn càng trở nên hấp dẫn.
Mục tiêu là trở thành nguồn lực đáng tin cậy cho khách hàng và giúp họ giải quyết các vấn đề của họ.
Một tương tự tốt của loại mối quan hệ này là mối quan hệ bác sĩ/bệnh nhân.
Trong số nhiều vai trò mà bác sĩ đảm nhận, vai trò bị bỏ qua nhiều nhất là đầu mối liên hệ trong quy trình bán hàng của họ.
Trong ví dụ này, bác sĩ cung cấp dịch vụ khách hàng cho bệnh nhân và đó là doanh thu mà bác sĩ đem lại cho bệnh viện.
Rõ ràng, ưu tiên của bác sĩ là sức khỏe của bệnh nhân, nhưng mối quan hệ của bác sĩ với bệnh nhân là một phần trong công việc kinh doanh lâu dài của nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Một bác sĩ có tầm ảnh hưởng có thể giải quyết những lo lắng của bệnh nhân bằng sự tin tưởng của bệnh nhân vào chuyên môn của bác sĩ.
Mối quan hệ tin cậy này khuyến khích bệnh nhân tìm kiếm lời khuyên và hướng dẫn trong tương lai, tăng “doanh số bán hàng”.
Mục tiêu là mang tính cá nhân và thiết lập kết nối với khách hàng chứ không phải là giao dịch.
Về cơ bản, một giao dịch xảy ra giữa hai bên và là kết quả của các thỏa thuận của họ và không có gì hơn.
Chúng có thể khiến khách hàng khó tin rằng lợi ích của họ là ưu tiên và trở nên lạnh nhạt và tách biệt, tạo ra nhận thức rằng việc bán hàng quan trọng hơn bất kỳ phần nào khác của giao dịch.
Một mối quan hệ được xây dựng dựa trên sự tin tưởng, chẳng hạn như bác sĩ và bệnh nhân, là khi giải pháp phù hợp được đưa ra cho vấn đề cụ thể.
Bạn Là Tài Xế Xe Buýt, Không Phải Hành Khách.
Một cách khác để tạo mối quan hệ kinh doanh là hiểu quy trình của bạn trong giai đoạn mua hàng của họ.
Vai trò của bạn là tạo ra sản phẩm, tiếp thị sản phẩm và bán hàng khi đến thời điểm thích hợp.
Không phải lúc nào bạn cũng quyết định cho khách hàng những gì họ cần.
Bạn chỉ đơn thuần cung cấp phương tiện cho thứ mà họ đang tìm kiếm và muốn.
Nói cách khác, bạn đang cung cấp cơ chế để khách hàng tiềm năng cho phép họ hành động theo những gì họ muốn.
Bạn là người hướng dẫn họ trên hành trình mua hàng, tài xế xe buýt hỗ trợ hành khách đến đích.
Bạn đang cho phép khách hàng nói, “có”.
Thực tế là để thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn đòi hỏi phải quan tâm nhiều hơn đến việc xây dựng các mối quan hệ và thiết lập lòng tin, nhưng đừng đi quá xa mối quan hệ đó.
Bạn cần hiểu rằng bạn là người lái xe buýt nhiều hơn là hành khách và vai trò của bạn là đưa hành khách đến nơi họ muốn.
#6. Đặt Mục Tiêu Thực Tế.

Thật dễ dàng để đặt ra một mục tiêu cao cả, nghĩ về kết quả và ước mơ thành công. Thách thức là làm cho những mục tiêu đó có thể thực hiện được.
Quá thường xuyên, các mục tiêu được thiết lập và dần dần, theo thời gian, bị lãng quên hoặc loại bỏ.
Chúng tôi thấy hiện tượng này trong cuộc sống cá nhân của chúng tôi mọi lúc.
Đầu mỗi năm mới, mọi người đưa ra quyết định để thay đổi hành vi của họ, và hàng năm, những quyết định đó thường xuyên xảy ra hơn.
Trên thực tế, hơn 80% những mục tiêu đó không thành công. Tại sao vậy?
Lý do khiến mục tiêu của chúng tôi không thành công là chúng quá rộng.
Chúng tôi thiếu các chỉ số cần thiết để làm cho chúng trở thành nền tảng và không có hệ thống hỗ trợ.
Hãy xem xét chi tiết hơn điều này có nghĩa là gì.
Các mục tiêu quá rộng là động lực thúc đẩy nhưng rất khó để hình thành khái niệm làm thế nào để đạt được chúng.
Bằng cách hình thành mục tiêu theo nghĩa rộng nhất, chúng ta không thể thiết lập quá trình đạt được nó.
Nói cách khác, chúng tôi thất bại vì các bước để đạt được mục tiêu không được trình bày rõ ràng và có thể có quá nhiều thứ cần thiết để đạt được mục tiêu của bạn.
Trong tâm lý học hành vi, nghiên cứu cho thấy rằng việc tạo ra sự thay đổi lâu dài trong hành vi của bạn bắt đầu bằng việc thiết lập các mục tiêu nhỏ có thể đạt được, có được tâm lý vui vẻ và tạo ra một hệ thống hỗ trợ kèm trách nhiệm.
Vậy làm thế nào để thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn?
Nó cho thấy tầm quan trọng của việc đặt ra các mục tiêu thực tế để giúp chúng ta luôn có động lực.
Một số người nghĩ rằng điều này là hạ thấp năng lực, nhưng bạn cần nghĩ về nó theo cách khác.
Hãy coi nó như một cuộc chạy marathon.
Một cuộc chạy marathon là một nhiệm vụ khó khăn.
Nhưng với sự đào tạo và chuẩn bị thích hợp cùng với một chiến lược tập trung để đi từ đầu đến cuối, nhiệm vụ quá sức của marathon trở nên dễ quản lý hơn.
Động lực của chúng ta luôn thay đổi, vì vậy, việc có một kế hoạch thực hiện những việc nhỏ có thể đạt được với một hệ thống hỗ trợ sẽ giúp duy trì động lực hướng tới mục tiêu của chúng ta.
Những thành tích nhỏ rất hữu ích vì động lực của chúng ta bị ảnh hưởng bởi kết quả đạt được, như ví dụ về vận động viên marathon của chúng ta.
Tập trung vào từng bước và từng giai đoạn của cuộc đua là một chiến lược tốt.
Thay vì tập trung vào cả con đường và mệt mỏi trên cả hành trình chạy marathon.
Kế Hoạch Đang Thực Hiện.

Tạo ra một kế hoạch hành động để từng bước tập trung vào một mục tiêu thực tế, được thúc đẩy bởi một hệ thống hỗ trợ và duy trì động lực đi kèm với việc giữ tinh thần luôn “vui vẻ”.
Quá trình này là nền tảng để làm chủ nghệ thuật bán hàng.
Dành thời gian để xác định đúng loại khách hàng tiềm năng và họ có thể ở đâu đó trong hành trình mua hàng là bước đầu tiên để tăng doanh số bán hàng của bạn.
Tìm hiểu thị trường, xu hướng và cách hiệu quả nhất là bước tiếp theo.
Thiết lập cho mình một cơ quan đáng tin cậy có thể giải quyết những vấn đề cấp bách nhất và một cơ quan truyền cảm hứng cho hành động là một cách tuyệt vời để thúc đẩy lợi nhuận của bạn.
Hãy nhớ rằng, mọi người muốn được tôn trọng và với tư cách là một con người chứ không phải là một kết quả, vì vậy hãy coi mỗi giao dịch mua bán là một con người chứ không phải một giao dịch.
Cuối cùng, thiết lập các mục tiêu thực tế và tạo ra các hệ thống có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu nhỏ hơn và dần mở rộng đến khi thành công.
Bán hàng, đặc biệt là bán hàng lặp lại, dựa trên mối quan hệ.
Đôi khi mối liên hệ là với sản phẩm, nhưng thường thì mối quan hệ với người bán hàng.
Hãy nhớ rằng đối xử với từng khách hàng tiềm năng một cách tôn trọng và chân thành sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ khách hàng tích cực để mang đến cho bạn cơ hội tốt nhất cho công việc kinh doanh trong tương lai.
Như vậy, bạn đã có giải pháp, hướng dẫn hành động về 6 bí quyết hàng đầu giúp bạn nắm vững nghệ thuật bán hàng vào năm 2021.
Trang nguồn: The 6 Secrets To Master The Art Of Selling In 2021
Funnel Maker Team

"Có 2 nguyên tắc trong mọi việc tôi làm là: 1. Hiểu từ tổng quan đến chi tiết của công việc. 2. Chăm chỉ làm và đo lường kết quả thông qua sự hài lòng của khách hàng"
Responses