Bí Mật Về 2 Kiểu Chào Hàng Mồi Mà Các Chuyên Gia Đang Giấu Bạn

Có câu: “Không thể dùng mồi câu cá chép để câu cá mập”. Muốn câu cá lớn phải dùng mồi lớn. Trong tác phẩm Tam Quốc diễn nghĩa của nhà văn La Quán Trung có kể lại câu chuyện “Gia Cát Lượng lấy thân làm mồi câu Tư Mã Ý”. Vậy, chào hàng mồi có phải đã xuất hiện vào thời Tam Quốc?
Câu chuyện diễn ra trong cuộc chiến tranh Thục – Ngụy (228-234). Gia Cát Lượng được vua Thục Hán lúc này là Lưu Thiện phong giữ chức Thừa tướng, 6 lần tiến quân Bắc phạt Tào Ngụy. Sau 2 lần xuất binh không thành công, mùa xuân năm 229, Gia Cát Lượng phát động chiến dịch Bắt phạt lần thứ ba. Vua Ngụy lúc này là Tào Duệ cử Tư Mã Ý thay cho Tào Chân mới qua đời giữ chức Đô đốc, thống soái tướng lĩnh đối đầu trực tiếp với Gia Cát Lượng.
Tư Mã Ý là tướng có tài dùng binh, túc trí đa mưu. Gia Cát Lượng cũng đã nhận xét về người này như sau: “Tư Mã Ý là người tinh thông binh pháp, bụng đầy mưu lược, không giỏi việc công nhưng rất giỏi thủ, là đại tướng thủ thành bậc nhất thiên hạ”. Tư Mã Ý cho rằng quân Thục từ xa đến, lương thảo ít, không thể đánh lâu dài nên dựa vào địa thế hiểm trở cố thủ, không đánh với bất cứ giá nào, chờ đến khi quân Thục gặp khó khăn trong việc tiếp tế lương thực mới ra đánh. (Lịch sử đã ghi nhận rằng, chính chiến lược này đã giúp Tư Mã Ý giành thắng lợi cuối cùng trong cuộc chiến Thục – Ngụy này).
Gia Cát Lượng cử dũng tướng Ngụy Diên dẫn 3.000 quân tấn công Vũ Đô và Âm Bình (tỉnh Cam Túc) với chiến lược “Công mà không đánh, vây mà không hạ”, mục đích dụ quân Ngụy của Tư Mã Ý đến chi viện.
Mặc dù chủ trương nhất quyết cố thủ, không ra nghênh chiến nhưng dưới áp lực của các bộ tướng (họ cho rằng Tư Mã Ý là kẻ nhát gan, sợ quân Thục như sợ cọp) nên Tư Mã Ý đành cử Tôn Lễ dẫn 3.000 quân đi cứu viện cho Vũ Đô và Âm Bình.
Tuy nhiên, Tư Mã Ý sớm biết trước là Tôn Lễ sẽ bị mai phục nên sai phó Đô đốc Quách Hoài dẫn thêm 3.000 quân đến cứu viện cho Tôn Lễ. Kết quả không ngoài dự tính, mặc dù cứu được Tôn Lễ nhưng cũng tổn thất hơn hai nghìn quân.
Mặc dù Vũ Đô và Âm Bình chỉ là hai thành nhỏ nhưng Tư Mã Ý không thể không cử người đi cứu viện. Nếu không làm thế thì mấy chục thành quách gần xa của quân Ngụy xung quanh sẽ nhìn vào bài học Vũ Đô và Âm Bình, một khi bị tấn công sẽ tuyệt vọng mà dâng thành đầu hàng. Vì thế, Tư Mã Ý cử Tôn Lễ đi cứu viện là “giả cứu”. Sau đó cử Quách Hoài đi cứu mới là “cứu thật” chứ nhất quyết không đích thân dẫn đại quân đến ứng cứu.
Biết rằng Tư Mã Ý không dễ gì tự mình xuất quân, “không có mồi thơm sẽ không dụ cá cắn câu”. Chính vì thế Khổng Minh tự mình “làm mồi” để dụ Tư Mã Ý. Bởi vì Gia Cát Lượng thừa biết rằng có nằm mơ thì Tư Mã Ý vẫn muốn lấy thủ cấp của ông.
Gia Cát Lượng cử tướng Khương Duy dẫn 5.000 quân rời khỏi Đại doanh cùng mình tiến về thành Vũ Đô mới vừa chiếm được để an ủi quan dân bá tánh.
Quân Ngụy biết được thông tin Gia Cát Lượng tiến về thành Vũ Đô. Tướng lĩnh quân Ngụy cho rằng đây là cơ hội tốt để tiêu diệt Gia Cát Lượng. Tuy nhiên, với bản tính đa nghi, Tư Mã Ý cho rằng đây chỉ là mưu kế của Gia Cát Lượng. Nếu lần trước Gia Cát Lượng lấy thành Vũ Đô làm mồi câu để dụ Tư Mã Ý lộ diện khiến cho Tôn Lễ suýt mất mạng, thì lần này Gia Cát Lượng tự lấy thân mình ra làm mồi câu để dụ quân Ngụy tiến đánh Vũ Đô để rồi mắc bẫy mai phục thêm một lần nữa.
Tuy nhiên, Tư Mã Ý là người túc trí đa mưu, nếu hắn không “cắn câu” của Gia Cát Lượng mà dùng chiêu “Hồi Mã Thương” – không tiến đánh Gia Cát Lượng mà cử quân đánh vào Đại doanh của quân Thục hòng đốt phá kho lương, đó mới là sinh mệnh của quân Thục – thì khác nào Khổng Minh tự lấy đá mà đập vào chân mình. Nói rồi Tư Mã Ý cử tướng Trương Hợp dẫn theo hai vạn tinh binh đánh thẳng Đại doanh quân Thục.
Tuy nhiên, Gia Cát Lượng đã cử Ngụy Diên tổ chức mai phục tiêu diệt toàn bộ hai vạn quân Ngụy. Riêng tướng quân Trương Hợp bị trúng 37 mũi tên khiến Tư Mã Ý phải đau đớn thốt lên rằng: “Thế gian này làm gì có kiểu câu như vậy? Mồi thì ở phía Vũ Đô nhưng móc câu lại đặt ở phía Đại Doanh.”
Bạn có ngạc nhiên với kiểu câu này của Gia Cát Lượng không? Mồi được thả một nơi nhưng lưỡi câu lại đặt ở một nơi khác. Chắc hẳn là bạn rất khâm phục tài trí của Khổng Minh Gia Cát Lượng. Tuy nhiên, người mắc kiểu câu này không chỉ có Tư Mã Ý mà còn có cả bạn nữa.
“Gì chứ? Tôi bị mắc kiểu câu này khi nào?”. Có phải bạn đang tự hỏi mình như thế không? Cứ từ từ tôi sẽ giải thích cho bạn ngay sau đây.
Xem thêm: 28 Yếu Tố Tạo Lên Cấu Trúc Trang Bán Hàng Chuyển Đổi Cao
Marketing Mồi Là Gì?
Bạn có bao giờ phải lựa chọn một trong 3 thứ kiểu này chưa?

Sản phẩm A: loại nhỏ giá 35.000đ
Sản phẩm B: loại vừa gấp 2 lần loại nhỏ giá 50.000đ
Sản phẩm C: loại lớn gấp 1,5 lần loại vừa giá 55.000đ
Nếu như bạn là một khách hàng bình thường như bao người thì bạn sẽ thấy rằng: sản phẩm loại B gấp 2 lần loại A thì giá trị tương đương là 70.000đ, với giá bán 50.000đ thì bạn đã hời 20.000đ rồi. Tuy nhiên, nếu so sánh loại B với loại C thì loại C gấp 1,5 lần loại B tương đương với giá trị 75.000đ mà giá chỉ hơn loại B có 5.000đ. Chắc chắn là bạn sẽ chọn mua loại C, đúng không nào? Thế là bạn cũng bị mắc câu giống với Tư Mã Ý đó thôi.
Đến giờ bạn cũng chưa hiểu mình sao lại bị mắc câu đúng không? Tư Mã Ý cũng từng mỉa mai Gia Cát Lượng: “Trên đời này, người quá thông minh thường đều bị sự thông minh của mình hại”. Và chính ông ta lại là người bị trí thông minh của mình hại ngay sau đó. Và bạn cũng thế đấy. Bạn cũng bị trí thông minh của mình hại rồi. Để tôi giải thích cho bạn hiểu nhé.
Ban đầu, nhà sản xuất chỉ tạo ra 2 loại sản phẩm là A và C. Nhưng khoảng cách về giá của A là 35.000đ với C là 55.000đ, chênh nhau 20.000đ thì khoảng cách này có vẻ xa nhau quá. Nếu chỉ có hai sản phẩm này thì có thể bạn sẽ không bao giờ chọn sản phẩm C vì nó vượt quá nhu cầu của bạn. Cho nên nhà sản xuất đã tạo ra sản phẩm B có giá 50.000đ như một chiếc cầu nối giữa A và C.

Không đủ thời gian đọc hết bài hướng dẫn này?
Đừng lo. Hãy để chúng tôi gửi cho bạn bản PDF được thiết kế rất đẹp và dễ sử dụng của hướng dẫn này. Chỉ cần bấm vào nút “Gửi PDF cho tôi” ở bên dưới (chỉ mất khoảng 5s)

Sau khi có sản phẩm B, bạn sẽ cảm thấy giá của sản phẩm C là hợp lý hơn. Bạn sẽ thấy rằng sản phẩm C không những dễ chấp nhận hơn mà còn cảm giác như hời hơn. Đó chính là Marketing Mồi (Decoy Marketing) hay nó còn có một cái tên khác là Hiệu ứng chim mồi (Decoy Effect).

Marketing mồi tập trung vào nâng cao giá trị sản phẩm C trong mắt người dùng, để họ tự do lựa chọn phương án tốt nhất nhưng theo hướng có lợi cho người bán.
Trong ví dụ trên, bạn thấy rằng sản phẩm B chính là sản phẩm mồi để người mua thấy rằng sản phẩm C là hời hơn. Rõ ràng là mồi đặt ở B nhưng móc câu lại nằm ở C. Đây chính là mưu kế của Gia Cát Lượng dành cho Tư Mã Ý năm xưa. Gia Cát Lượng lấy thân mình làm mồi đặt ở Vũ Sơn nhưng lưỡi câu thì đặt ở Đại doanh của quân Thục khiến cho Tư Mã Ý không đớp mồi mà cắn vào lưỡi câu ở Đại doanh.
Marketing mồi được sử dụng dựa trên bản tính hay so sánh và bản chất “phi lý trí” trong tư duy của con người. Đứng giữa hai lựa chọn sản phẩm A và C thì người ta rất dễ bị phân vân không biết chọn bên nào nhưng khi có sự xuất hiện của sản phẩm mồi B thì đã tạo nên một trạng thái mất cân xứng (nghiêng về sản phẩm C) và người mua sẽ chọn sản phẩm C theo ý đồ của người bán.
Marketing mồi được ứng dụng trong mọi lĩnh vực cuộc sống như: lĩnh vực bán lẻ, kinh doanh ăn uống F&B (KFC, Starbucks…), lĩnh vực bất động sản, hàng không…
Bạn biết rằng, khi đứng trước giữa hai sự lựa chọn tương đồng nhau, khách hàng của bạn sẽ bối rối không biết nên chọn cái nào. Nhưng khi có thêm một sự lựa chọn thứ ba kém hấp dẫn hơn, họ sẽ dễ dàng đưa ra sự lựa chọn theo hướng mà người bán mong muốn. Đó cũng chính là mục tiêu quan trọng nhất của marketing mồi.
Trong marketing mồi còn có một hình thức cũng với mục tiêu là giúp khách hàng đưa ra quyết định nhanh chóng để mua hàng, đó chính là chào hàng mồi.
Tham khảo thêm: 5 Siêu Bí Mật Tạo Nên Hệ Thống Phễu Bán Hàng Tự Động
Chào Hàng Mồi Là Gì?
Chào hàng mồi là việc bạn đưa ra lời chào hàng mà khách hàng tiềm năng của bạn ngay lập tức mua hàng và tiếp tục mua thêm những sản phẩm khác của bạn.
Tại Sao Cần Phải Chào Hàng Mồi
Nếu marketing mồi giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn giữa nhiều sự lựa chọn thì chào hàng mồi sẽ giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua sản phẩm đầu tiên mà bạn chào hàng cho họ. Chào hàng mồi là cách để đảm bảo chắc chắn chuyển người lạ thành người sẵn sàng mua hàng và người trả tiền cho bạn.
Trong kinh doanh, việc khó khăn nhất là việc bán hàng cho người lạ. Hầu hết các doanh nghiệp đều gặp khó khăn trong việc chuyển người lạ thành người chi tiền. Một khi họ đã chi tiền cho bạn thì việc khiến họ quay lại tiếp tục mua hàng của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Các Kiểu Chào Hàng Mồi
Có 2 kiểu chào hàng mồi: chào hàng mồi dạng nội dung trao đổi hay còn gọi là lead magnet và chào hàng mồi dạng chịu lỗ hay còn gọi là tripwire.
1. Kiểu Chào Hàng Mồi Lead Magnet
1.1. Lead Magnet Là Gì?
Lead magnet hay còn gọi là mồi câu là những nội dung có giá trị cao nhưng được tặng miễn phí để đổi lấy thông tin của khách hàng tiềm năng. Lead magnet có nhiệm vụ trao thật nhiều giá trị cho khách hàng tiềm năng để nuôi dưỡng niềm tin và sự thân thiết của họ với thương hiệu của bạn.
1.2. Các Dạng Lead Magnet
- Dạng văn bản: eBook, file PDF, checklist, tài liệu hướng dẫn…
- Dạng âm thanh, video: audio book, bài phỏng vấn, video khóa học…
- Dạng vật lý: Sách giấy, black box, black USB, chứng nhận…
- Các dạng khác: Group kín, tư vấn miễn phí, dịch vụ miễn phí…

Không đủ thời gian đọc hết bài hướng dẫn này?
Đừng lo. Hãy để chúng tôi gửi cho bạn bản PDF được thiết kế rất đẹp và dễ sử dụng của hướng dẫn này. Chỉ cần bấm vào nút “Gửi PDF cho tôi” ở bên dưới (chỉ mất khoảng 5s)
1.3. Đặc Điểm Lead Magnet
Khi tạo Lead magnet bạn cần chú ý những đặc điểm sau:
Rất cụ thể: Với mục tiêu là chuyển đổi khách ghé thăm trang web thành khách hàng tiềm năng, lead magnet của bạn cần phải giải quyết một vấn đề cụ thể cho một đối tượng khách hàng cụ thể.
Dễ tiếp thu: Bạn nên nhớ rằng lúc này khách hàng của bạn mới chỉ bước vào giai đoạn nhận thức, chính vì thế bạn cần tạo ra món quà tặng sao cho thật dễ hiểu, dễ cảm nhận và dễ trải nghiệm.
Tạo sự thỏa mãn ngay lập tức: Khách hàng đang ở trạng thái lạnh, họ chưa có đủ thời gian để nghiên cứu về bạn và thương hiệu của bạn nên họ chưa biết rõ cũng như chưa tin tưởng vào bạn. Chính vì thế bạn cần có thứ gì đó có thể làm thỏa mãn ngay lập tức nhu cầu của họ. Từ đó, họ sẽ có niềm tin hơn vào bạn. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng giới thiệu sản phẩm tiếp theo trên thang giá trị của bạn đến họ.
Một “giải pháp thần thánh”: Khách hàng của bạn đang mong chờ một giải pháp hiệu quả có thể giải quyết vấn đề của họ một cách nhanh chóng và triệt để. Vì vậy, bạn cần tạo ra mồi câu với những cam kết mạnh mẽ giúp họ đạt được những kết quả cuối cùng mà họ mong muốn.
Giá trị thực tế cao: Mồi câu của bạn phải có giá trị thực tế chứ không phải là những lý thuyết suông. Bạn cần thực hiện lời hứa của mình trong mồi câu của bạn.
Giá trị cảm nhận cao: Để làm cho mồi câu trở nên giá trị hơn trong mắt của khách hàng tiềm năng thì bạn có nhiều cách, trong đó “make up” là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Hãy thiết kế hình ảnh bao bì thật đẹp, thật lộng lẫy và hoành tráng, biến những thứ khó cảm nhận được thành những vật thể hữu hình dễ cân đo đong đếm.
Thay đổi được chất lượng mối quan hệ: nhiệm vụ của mồi câu là khiến khách ghé thăm trang web chấp nhận để lại email để bạn có thể chăm sóc tốt hơn. Khi mồi câu hoàn thành được nhiệm vụ này, bạn đã thay đổi được mối quan hệ từ khách ghé thăm thành khách hàng tiềm năng của bạn. Điều đó thể hiện sự tin tưởng của họ vào giá trị mà bạn đang trao đi.
Có thể bạn quan tâm: Tầm Nhìn 10 Triệu Đô: Bí Mật Của Những Kẻ Dẫn Đầu Thị Trường
2. Kiểu Chào Hàng Mồi Tripwire
2.1. Tripwire là gì?
Tripwire là một lời chào hàng không thể cưỡng lại với giá trị rất cao nhưng giá bán rất thấp với mục đích duy nhất là chuyển đổi một khách hàng tiềm năng thành người trả tiền mua hàng của bạn.
Tripwire là lời chào hàng mà bạn phải chịu lỗ. Bạn sẵn sàng chịu lỗ về công sản xuất sản phẩm, chịu lỗ về dịch vụ, chịu lỗ về chi phí quảng cáo…
Khác với lead magnet là một lời chào hàng miễn phí đầu tiên trong phễu của bạn để chuyển khách viếng thăm thành khách hàng tiềm năng, tripwire là lời chào hàng có phí tiếp theo trong phễu của bạn nhằm chuyển những khách hàng tiềm năng mà lead magnet đã chuyển đổi được thành người chi tiền lần đầu tiên cho bạn.
Tripwire tốt nhất thường được bán với giá nhỏ hơn 20$. Lời chào hàng giá thấp này giúp đẩy nhanh hành trình từ khách hàng tiềm năng thành người mua hàng bằng cách cho họ trải nghiệm sản phẩm dịch vụ mà không cần phải chi một khoản tiền lớn.
Ngay cả đối với những khách hàng tiềm năng mà bạn đã trao nhiều giá trị và nuôi dưỡng trong thời gian dài nhưng họ vẫn chưa mua sản phẩm chủ lực hoặc sản phẩm giá cao của bạn thì đây là lúc tripwire phát huy tác dụng. Sản phẩm chủ lực hoặc sản phẩm giá cao có vẻ quá đắt đối với họ hoặc họ không nhìn thấy giá trị bên trong những sản phẩm đó. Vì tripwire có giá thấp nên mọi người có nhiều khả năng dùng thử nó hơn. Khi một khách hàng tiềm năng chấp nhận mua sản phẩm tripwire của bạn nó cho thấy rằng họ quan tâm đến sản phẩm của bạn và từ đó, họ sẽ có nhiều khả năng mua sản phẩm tiếp theo của bạn hơn.
Tôi xin lưu ý với bạn một lần nữa, mục tiêu của sản phẩm tripwire không phải là tạo ra lợi nhuận mà là để biến khách hàng tiềm năng chi tiền lần đầu tiên cho bạn. Sau đó, khi bạn nắm bắt được những khách hàng này, họ có nhiều khả năng tiếp tục mua hàng của bạn. Có một thống kê cho thấy “Những người đã mua sản phẩm tripwire của bạn có khả năng mua sản phẩm chủ lực của bạn cao gấp 10 lần những người không mua”.
Bài yêu thích: Dream 100: Bí Mật Thâu Tóm Thị Trường Bạn Có Biết?

Không đủ thời gian đọc hết bài hướng dẫn này?
Đừng lo. Hãy để chúng tôi gửi cho bạn bản PDF được thiết kế rất đẹp và dễ sử dụng của hướng dẫn này. Chỉ cần bấm vào nút “Gửi PDF cho tôi” ở bên dưới (chỉ mất khoảng 5s)
2.2. Các Dạng Tripwire
Tripwire có 3 loại: loại chịu lỗ sản phẩm thông tin, loại chịu lỗ sản phẩm vật lý, loại chịu lỗ dịch vụ.
- Loại chịu lỗ sản phẩm thông tin: book, report, webinar, software, plugin…
- Loại chịu lỗ sản phẩm vật lý: sách giấy, black box, black USB…
- Chịu lỗ dịch vụ: miễn phí thiết kế web để bán logo, miễn phí dịch vụ làm trắng răng để bán những dịch vụ cao hơn, giảm giá cho dịch vụ dọn nhà lần đầu tiên, miễn phí vệ sinh máy lạnh để bán dịch vụ sửa chữa máy lạnh, giảm giá hosting sau đó bán thêm theme…
2.3. Đặc Điểm Tripwire
Cũng giống lead magnet, khi thiết kế tripwire bạn cần chú ý một số đặc điểm của tripwire sau:
Đơn giản và dễ hiểu: Ở giai đoạn phễu chào hàng mồi, bạn vẫn chưa thu hút đủ sự chú ý khách hàng tiềm năng, vì vậy lời chào hàng này phải thực sự đơn giản và phù hợp với nhu cầu của họ. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn không hiểu đây là gì sau khi đọc tiêu đề và xem hình ảnh minh họa, điều đó có nghĩa là tripwire của bạn quá phức tạp và họ sẽ không mua nó.
Thúc đẩy việc mua dễ dàng/ Rào cản tham gia thấp: Rào cản ở đây có thể là tiền, có thể là thời gian hoặc mức độ phức tạp dễ hiểu, dễ sử dụng. Sản phẩm tripwire được thiết kế sao cho rẻ tiền, hấp dẫn, không mất nhiều bước để mua, không mất nhiều thời gian để sử dụng.
Tripwire tốt nhất giống như một gói kẹo cao su gần quầy thanh toán tại cửa hàng tạp hóa, chỉ cần tiện tay bỏ vào giỏ, rất rẻ không cần quan tâm về giá, dễ sử dụng. Giá của tripwire thường thấp hơn 20$.
Đưa ra lời hứa cụ thể về lợi ích nhận được và giúp họ nhanh chóng đạt được kết quả: Đưa ra lời hứa cụ thể, đừng hứa quá nhiều thứ thì tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao. Nhanh chóng giúp họ đạt được kết quả cao.
Hữu ích nhưng chưa hoàn chỉnh: Vì tripwire vốn không đắt, bạn cần nhanh chóng dẫn khách hàng tiềm năng đến sản phẩm chủ lực để mang lại thu nhập tức thì, tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng. Đó là lý do tại sao tốt nhất tripwire rất hữu ích nhưng chưa hoàn chỉnh để họ tiếp tục mua những sản phẩm phía sau của bạn.
Tạo ra cam kết nhỏ để cung cấp chiến thắng nhỏ: Ngay cả khi bạn tặng một món quà miễn phí, bạn sẽ không gửi trực tiếp link download cho họ mà bạn yêu cầu họ để lại thông tin email, số điện thoại và mở email để download. Đến khi họ bấm vào đường link thì vẫn chưa download được, mà nó sẽ tiếp tục mở ra một website, trong website này mới có nút download. Dưới nút download bạn giới thiệu sản phẩm tiếp theo của bạn hoặc kêu gọi họ xem thêm blog, đăng ký kênh YouTube, Facebook…
Với mỗi yêu cầu, bạn đang tạo ra những cam kết nhỏ với khách hàng tiềm năng của mình. Mỗi khi họ thực hiện theo các yêu cầu, họ đã vượt qua những thử thách nhỏ để có những chiến thắng nhỏ.
Tripwire cần ngay lập tức giải quyết vấn đề cho khách hàng: Tripwire là giao dịch tiền tệ đầu tiên của bạn với khách hàng mới, vì vậy nó cần phải tốt. Nếu khách hàng không hài lòng trong lần đầu tiên, thì sẽ họ sẽ không cho bạn cơ hội lần thứ hai.
Giá trị thực tế cao: Tripwire không phải chỉ là ưu đãi giá thấp mà còn là một ưu đãi chất lượng có giá trị thực tế. Nếu mọi người không nghĩ rằng lời chào hàng Tripwire của bạn có giá trị, họ sẽ không mua nó.
Giá trị cảm nhận cao: Tripwire có thể không đắt, nhưng không có nghĩa là nó nhìn rẻ tiền. Bằng cách sử dụng đồ họa chuyên nghiệp, điều này sẽ làm tăng cảm nhận về giá trị tiền tệ của tripwire của bạn. Người mua phải nghĩ rằng họ đang được giảm giá lớn cho một sản phẩm chất lượng hoặc dịch vụ.
Kết nối và dễ dàng bán sản phẩm chủ lực sau khi bán sản phẩm tripwire: Vì mục tiêu của sản phẩm tripwire là bán sản phẩm chủ lực nên sản phẩm tripwire của bạn phải có sự liên quan, kết nối và sự cần thiết phải có sản phẩm chủ lực để giúp khách hàng của bạn giải quyết hoàn chỉnh vấn đề của họ.
Tham khảo chuyên sâu: Link Fanpage Funnel Maker
Funnel Maker Team

"Có 2 nguyên tắc trong mọi việc tôi làm là: 1. Hiểu từ tổng quan đến chi tiết của công việc. 2. Chăm chỉ làm và đo lường kết quả thông qua sự hài lòng của khách hàng"
Responses