1. Các tình huống và lý do khiếu nại
– Quý khách không nhận được hàng hóa, dịch vụ mặc dù đã thanh toán thành công.
– Quý khách nhận được hàng hóa, dịch vụ không đúng với yêu cầu.
2. Điều kiện tiếp nhận khiếu nại
Khiếu nại của quý khách được xem là hợp lệ khi thỏa mãn các điều kiện sau:
– Thời điểm khiếu nại không vượt quá 6 tháng kể từ khi thực hiện giao dịch.
– Thông tin quý khách cung cấp qua số hotline: 0793359679 trùng khớp với thông tin quý khách đã sử dụng khi thực hiện giao dịch.
3. Thủ tục tiếp nhận khiếu nại
– Quý khách gọi điện thoại đến số hotline/ Zalo: 0793359679
– Hoặc gửi email về: funnelmaker.vn@gmail.com / nguyentanhai@funnelmaker.vn để tiến hành khiếu nại.
4. Quy trình xử lý khiếu nại
Ngay sau khi nhận được điện thoại/ email khiếu nại của quý khách, bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của funnelmaker.vn sẽ thực hiện quy trình xử lý khiếu nại theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra thông tin khiếu nại do quý khách cung cấp. Nếu thông tin khiếu nại không phù hợp với các điều kiện tiếp nhận khiếu nại thì funnelmaker.vn sẽ yêu cầu quý khách bổ sung thông tin hoặc từ chối giải quyết khiếu nại.
Bước 2: Nếu thông tin quý khách cung cấp là đầy đủ, chính xác, funnelmaker.vn sẽ kiểm tra lại tình trạng giao dịch trên hệ thống và kết quả cung cấp sản phẩm, dịch vụ với các đối tác của funnelmaker.vn. Nếu lỗi thuộc về phía funnelmaker.vn thì funnelmaker.vn sẽ thực hiện cung cấp lại sản phẩm, dịch vụ hoặc thực hiện quy trình hoàn tiền cho quý khách, tùy thuộc vào sản phẩm, dịch vụ quý khách đã thực hiện giao dịch. Thời gian giải quyết tối đa là 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông tin yêu cầu khiếu nại của quý khách.
Bước 3: Sau khi cung cấp lại dịch vụ hoặc hoàn tiền thành công, funnelmaker.vn sẽ xác nhận lại với quý khách bằng email hoặc điện thoại và kết thúc quy trình xử lý khiếu nại.
5. Quy trình hoàn tiền
Funnelmaker.vn chỉ chấp nhận thanh toán trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử VNPAY, qua cổng thanh toán VNPAY, mà không nhận tiền mặt. Do đó, khi tiến hành hoàn tiền cho quý khách, funnelmaker.vn cũng sẽ hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử VnMart mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán. Số tiền hoàn là 100% số tiền quý khách đã thanh toán cho sản phẩm, dịch vụ tại funnelmaker.vn.
Funnelmaker.vn không chịu trách nhiệm hoàn tiền cho các giá trị khuyến mãi quý khách có thể được hưởng khi mua sản phẩm, dịch vụ như chiết khấu bán hàng, khuyến mãi, quà tặng…
Funnelmaker.vn sẽ gửi yêu cầu hoàn tiền sang ngân hàng hoặc ví điện tử Vnmart mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán. Khi đó, ngân hàng có thể yêu cầu quý khách xác nhận để hoàn tất thủ tục, quý khách vui lòng thực hiện theo các hướng dẫn của ngân hàng.
Liên lạc với chúng tôi:
Nếu quý khách có bất cứ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm và dụng dịch vụ tại funnelmaker.vn, xin quý khách vui lòng liên hệ đến:
Email: funnelmaker.vn@gmail.com/ nguyentanhai@funnelmaker.vn
Hotline: 0793 359 679
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của quý khách trong thời gian sớm nhất.
Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.
Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.
Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.
Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.
Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.