5 Siêu Bí Mật Tạo Nên Hệ Thống Phễu Bán Hàng Tự Động
Bạn mong đợi được sở hữu hệ thống phễu bán hàng tự động bởi vì nó có thể giúp bạn có được nhiều thời gian hơn để vui vẻ cùng gia đình con cái, có được nhiều tự do hơn để làm những điều mình thích. Và hơn hết, nó giúp cho công việc kinh doanh của bạn phát triển nhanh chóng, liên tục và có kiểm soát.
Có một thực tế là không phải bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào cũng có thể tự động hóa 100%. Nhưng bạn vẫn có thể áp dụng để tự động hóa một phần những công việc lặp đi lặp lại và có thể nâng cao được hiệu suất như: thu hút khách hàng tiềm năng, nuôi dưỡng và chăm sóc họ, kết nối và bán tiếp…
Trong một doanh nghiệp, luôn có 4 yếu tố tạo nên dòng chảy đó là: Sản phẩm, hoạt động Marketing, hoạt động Sales và hệ thống Automation. Chúng ta sẽ lần lượt nghiên cứu 4 yếu tố này.
Bí Mật 1: 5 Loại Sản Phẩm Trong Hệ Thống Phễu Bán Hàng Tự Động
Trong Phễu sản phẩm, chỉ có 5 loại sản phẩm thông tin như sau:
1. Loại sản phẩm tự hoàn vốn
Sản phẩm tự hoàn vốn: là loại sản phẩm mà doanh thu của nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn hòa vốn sau khi trừ đi chi phí quảng cáo để thu hút khách hàng tiềm năng.
2. Loại sản phẩm “Mì ăn liền”
Sản phẩm “Mì ăn liền”: là loại sản phẩm đầu phễu có giá trị cao, giải quyết được nhanh chóng nhu cầu cấp thiết của khách hàng, nhưng có giá bán rất thấp để ai cũng có thể mua được.
3. Loại sản phẩm khóa học module
Sản phẩm khóa học module: là loại sản phẩm chủ lực mang về nhiều lợi nhuận và xây dựng được thương hiệu tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
4. Loại sản phẩm cao cấp
Sản phẩm cao cấp: là loại sản phẩm cuối phễu mang về lợi nhuận cao nhất và giúp được khách hàng nhanh chóng đạt được kết quả nhất. Các loại sản phẩm cao cấp như: các dịch vụ tư vấn Done for you, Done with you; các dịch vụ coaching 1-1, Mastermind…
5. Loại sản phẩm trả tiền định kỳ
Sản phẩm trả tiền định kỳ: là loại sản phẩm khách hàng phải thanh toán hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm. Các loại sản phẩm bạn phải trả tiền định kỳ như: tên miền, dịch vụ máy chủ Hosting, các mẫu Themes trang web, plugin, add-on…
Xem thêm: 28 Yếu Tố Tạo Lên Cấu Trúc Trang Bán Hàng Chuyển Đổi Cao
Không đủ thời gian đọc hết bài hướng dẫn này?
Đừng lo. Hãy để chúng tôi gửi cho bạn bản PDF được thiết kế rất đẹp và dễ sử dụng của hướng dẫn này. Chỉ cần bấm vào nút “Gửi PDF cho tôi” ở bên dưới (chỉ mất khoảng 5s)
Bí Mật 2: 4 Công Thức Marketing Đỉnh Cao
Với 5 loại sản phẩm này, chúng ta sử dụng 4 công thức để marketing như sau:
1. Công thức marketing đường thẳng
Công thức marketing đường thẳng này thường được sử dụng khi bạn chỉ có duy nhất một sản phẩm chính. Khi khách hàng tiềm năng của bạn để lại thông tin trên trang opt-in để nhận món quà miễn phí, ngay lập tức bạn dẫn họ đến trang cảm ơn.
Tại đây, bạn cảm ơn họ vì đã đăng ký nhận quà và thông báo là sẽ có email gửi kèm link download quà tặng trong đấy. Trong lúc đợi email gửi về, bạn muốn giới thiệu với họ một giải pháp giúp họ giải quyết hiệu quả vấn đề của họ và kêu gọi họ nhấp vào link để tìm hiểu thêm.
Sau khi họ nhấp vào link, bạn sẽ dẫn họ đến với trang bán hàng của bạn để chào bán sản phẩm chính. Những người không mua sẽ tiếp tục được cho vào danh sách để chăm sóc. Đây là công thức marketing đường thẳng.
2. Công thức marketing xoay vòng
Công thức marketing xoay vòng là công thức nâng cấp của công thức marketing đường thẳng. Nó giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua hàng tốt hơn, tăng mức độ tự động hóa trong doanh nghiệp của bạn, và giúp bạn dễ dàng bán được cả 5 loại sản phẩm như chúng ta đã được học.
Công thức marketing xoay vòng hoạt động như sau. Đầu tiên, khách hàng tiềm năng để lại thông tin trên trang opt-in. Sau đó, bạn gửi cho họ ba video trong ba ngày thông qua email. Đến video thứ tư, thực chất đây là một đường link dẫn họ đến video bán hàng trên trang sale page số 1 của bạn.
Đối với những người chưa mua hàng trên sale page số 1, bạn gửi họ đến chiến dịch bán sản phẩm thứ hai trên sale page số 2. Tiếp tục đưa những người chưa mua sang chiến dịch bán sản phẩm trên sale page số 3, số 4, số 5… Cứ thế tiếp tục giới thiệu tất cả các sản phẩm của bạn đến họ.
Trong công thức marketing xoay vòng này, bạn có thể dùng những cách tiếp cận khác nhau để bán cùng một sản phẩm hoặc dùng những chiến lược khác nhau để bán những sản phẩm khác nhau.
3. Công thức marketing gắn chặt
Công thức marketing gắn chặt là công thức nâng cấp của hai công thức marketing đường thẳng và xoay vòng. Nếu như hai công thức này chỉ bán một sản phẩm cho một khách hàng vào một thời điểm thì công thức marketing gắn chặt có thể giúp bạn bán nhiều sản phẩm cho một khách hàng tại một thời điểm.
Ở công thức marketing gắn chặt bạn có thể áp dụng hệ thống phễu bán hàng với thang giá trị ngày càng cao hơn. Bạn bắt đầu với việc tặng những quà tặng miễn phí, sau đó bán sản phẩm đầu phễu với giá 7$. Đối với những khách hàng sẵn sàng mua thì bạn sẽ upsell số 1 sản phẩm chủ lực của bạn với giá 47$ hoặc sản phẩm cao hơn với giá 197$. Sau đó bạn sẽ sử dụng email marketing để bán những sản phẩm giá cao hơn nữa.
Tuy nhiên, để triển khai công thức marketing gắn chặt này bạn cần:
- Có cổng thanh toán online để bạn có thể sử dụng kỹ thuật 1-click-upsell;
- Có nhiều sản phẩm với giá trị tăng dần;
- Viết quảng cáo cho mỗi sản phẩm;
Có hệ thống email marketing để chăm sóc bám đuổi.
4. Công thức marketing giảm nhẹ
Công thức marketing giảm nhẹ là công thức thường sử dựng kết hợp với công thức marketing gắn chặt.
Khi bạn bán các sản phẩm chủ lực, sản phẩm giá cao như các dịch vụ tư vấn hoặc huấn luyện với giá cao trong công thức marketing gắn chặt, nếu họ vẫn chưa mua bạn có thể giới thiệu các sản phẩm giá thấp hơn như sản phẩm Module, sản phẩm chỉ bán một lần…
Đây là công thức marketing giảm nhẹ, nó có thể dùng để bán cả năm loại sản phẩm.
Không đủ thời gian đọc hết bài hướng dẫn này?
Đừng lo. Hãy để chúng tôi gửi cho bạn bản PDF được thiết kế rất đẹp và dễ sử dụng của hướng dẫn này. Chỉ cần bấm vào nút “Gửi PDF cho tôi” ở bên dưới (chỉ mất khoảng 5s)
Bí Mật 3: 3 Cơ Chế Chuyển Đổi Trong Bán Hàng
Tôi tin chắc rằng bạn đã học rất nhiều khóa học về marketing và bán hàng trước đây. Nếu mọi thứ không hiệu quả với bạn, hay nói cụ thể hơn là bạn vẫn chưa kiếm được tiền thì đây là bí mật dành cho bạn. Tất cả những thứ bạn bị mắc kẹt đều nằm ở chỗ này. Để tôi nói cụ thể hơn để bạn dễ hiểu.
Có thể bạn đã tham gia nhiều lớp đào tạo về quảng cáo Facebook, YouTube, Google, Tiktok… Bạn cũng đã bỏ rất nhiều tiền để thử chạy những loại quảng cáo này. Bạn cũng đã thu hút được rất nhiều lưu lượng truy cập về, nhưng cuối cùng họ vẫn không mua. Và bạn đã rút ra một kết luận rằng quảng cáo Facebook, YouTube hay Google là không hiệu quả. Và bạn lại rút ra một bài học lớn hơn đó là các khóa học về quảng cáo Facebook, YouTube, Google… của các ông thầy ngoài kia là không hiệu quả. Bạn cho rằng mình đã bị lừa. Cuối cùng bạn không làm gì cả. Bạn lại quay về vị trí xuất phát với những vấn đề lớn hơn cùng với nỗi sợ lớn hơn.
Đó cũng là những thứ tôi đã trải qua cho đến khi tôi hiểu về điều này. Bạn còn nhớ một bài toán cơ bản mà năm lớp hai chúng ta đã được học: “Mọi số nhân với 0 đều bằng 0”
Điều này ai cũng biết và nó cũng đúng trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. Để tôi lấy ví dụ cho bạn thấy rồi bạn sẽ tin. Bạn có 100 khách hàng tiềm năng ghé thăm trang web, hay fanpage hoặc xem YouTube của bạn… nhưng họ không mua hàng. Tổng kết là doanh thu của bạn bằng 0.
Bạn nghĩ rằng chắc là những đối tượng mình nhắm tới không phải là khách hàng tiềm năng, nên bạn bắt đầu đi học chạy quảng cáo trả phí. Bạn bắt đầu bỏ nhiều tiền để có được 10.000 khách hàng tiềm năng ghé thăm trang web hay fanpage hoặc YouTube… và họ lại không mua hàng. Tổng kết lại là doanh thu của bạn vẫn bằng 0.
Bạn thấy đấy, bạn nhân 100 hay 10.000 khách hàng tiềm năng với 0 đều cho kết quả bằng 0. Đây là một bài toán tôi ví dụ để bạn có thể hiểu rằng marketing là quan trọng, nhưng bán được hàng mới là thứ quan trọng hơn. Và điều bí mật ở đây đó chính là thứ giúp bạn bán được hàng. Đó chính là Cơ chế chuyển đổi.
Cơ chế chuyển đổi sẽ giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng. Cơ chế chuyển đổi giúp chuyển đổi người chưa mua hàng thành người rút ví và đưa tiền cho bạn. Đây là điều quan trọng nhất trong kinh doanh. Kinh doanh là phải tạo ra tiền. Dẫu cho bạn có giỏi kỹ thuật, giỏi marketing đến cỡ nào mà không khiến khách hàng tiềm năng của mình mua hàng thì doanh thu của bạn vẫn bằng 0.
Rất may mắn cho bạn là chúng ta chỉ có duy nhất 3 cơ chế chuyển đổi. Bạn có thể sử dụng chúng một cách dễ dàng.
Tham khảo thêm: Dream 100: Bí Mật Thâu Tóm Thị Trường Bạn Có Biết?
1. Thư bán hàng (sales letter)
Cơ chế chuyển đổi đầu tiên đó là thư bán hàng. Thư bán hàng thực chất nó giống với một bức thư thông thường. Tuy nhiên, thư bán hàng được viết theo một cấu trúc logic và chặt chẽ. Nó sử dụng tiêu đề thu hút và ngôn từ thôi miên đánh trúng tử huyệt cảm xúc của khách hàng. Nó đưa ra những thông điệp ngắn gọn, súc tích nhưng chính xác và chất lượng nhằm mục đích cuối cùng là chốt sale mạnh mẽ, thông minh tạo ra nhiều doanh thu.
Thư bán hàng thường được sử dụng với hai hình thức đó là thư giấy và email. Thư giấy hay còn gọi là thư tay là cách bạn viết bài bán hàng trên tờ giấy và gửi bằng dịch vụ bưu điện. Đây là hình thức gửi thư truyền thống có từ rất lâu đời.
Khi nhắc đến thư bán hàng dài thì người ta không thể không nhắc đến những nhà tiếp thị nổi tiếng và thành công với hình thức quảng cáo phản hồi trực tiếp như: David Ogilvy, Eugene Schwartz hay Gary Halbert… bắt đầu từ những năm 1960.
Tuy nhiên, với sự ra đời của Internet và công nghệ 4.0, hiện nay thư tay dần bị thay thế bởi hình thức gửi bằng email vì sự nhanh chóng, tiện lợi, rẻ tiền, hiệu quả cao, tự động được theo chiến dịch và có thể đo lường được.
Thư bán hàng rất phù hợp để bán những sản phẩm rẻ tiền với mức giá từ 1$ – 97$.
2. Thư bán hàng bằng video – Video Sales Letter (VSL)
Cơ chế chuyển đổi thứ hai đó là thư bán hàng bằng video hay gọi là Video Sales Letter – VLS. VSL là video bán hàng được thiết kế để bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho người xem. Một VSL sử dụng nguyên tắc giống thư bán hàng nhưng ở dạng video. Bạn thường nhìn thấy VSL trên các trang web, sale page, email hay video quảng cáo.
Thư bán hàng bằng video là nhân viên bán hàng giỏi nhất của bạn. Nó có thể bán hàng 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày trên tuần. Nó có thể bán hàng cho hàng nghìn người cùng lúc. VSL rất đơn giản, hiệu quả, chi phí thấp, có thể tự động hóa, có thể mở rộng quy mô và có thể nhân bản được.
Điều duy nhất mà VSL không làm được đó là bán các sản phẩm giá cao. VSL phù hợp để bán các sản phẩm có mức giá dưới 2.000$. Với những sản phẩm trên 2.000$, bạn sử dụng VSL để làm ấm traffic. Sau đó, bạn đặt một cuộc hẹn để chốt sale.
3. Hội thảo trực tuyến – webinar
Cơ chế chuyển đổi tuyệt vời nhất đó là webinar. Tại sao webinar lại là cơ chế chuyển đổi tuyệt vời nhất mà không phải là sales letter hay VSL? Nếu sales letter và VSL chỉ là giao tiếp một chiều thì webinar cho bạn khả năng giao tiếp trực tuyến với khán giả của mình.
Ngoài ra webinar có những lợi thế mà sales letter và VSL không thể có được. Chúng ta sẽ lần lượt tìm hiểu về cơ chế chuyển đổi này ngay bây giờ.
Trước tiên bạn cần hiểu webinar là gì? Ngay từ tên gọi chúng ta cũng có thể hiểu rằng, webinar là sự kết hợp giữa nền tảng “web” và hình thức hội thảo “seminar”. Webinar có nghĩa là hội thảo trực tuyến trên nền tảng web.
Webinar cho phép bạn tổ chức hội thảo với nhiều người tham gia cùng lúc mà mọi người không cần rời khỏi ngôi nhà của mình.
Ngoài ra webinar có những tính năng đặc biệt để có thể trở thành cơ chế chuyển đổi tốt nhất bạn nên sử dụng để bán hàng:
- Webinar có tính năng chat trực tuyến với khán giả của mình, giúp bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời nhanh chóng. Điều đó có nghĩa là bạn có thể kết nối và giải đáp mọi thắc mắc của khán giả trong thời gian hội thảo diễn ra.
- Tính năng thực hiện khảo sát cho phép bạn thực hiện các cuộc thăm dò ý kiến khán giả và giúp bạn nghiên cứu được nhu cầu thị trường tốt hơn. Điều đó có nghĩa là bạn càng hiểu về mong muốn của khách hàng tiềm năng của mình và đưa ra những giải pháp hợp lý hơn.
- Tính năng ghi hình lại cuộc hội thảo giúp bạn có thể xem lại và tối ưu bài trình bày của mình. Hơn nữa, tính năng này cũng có thể giúp cho khán giả của bạn xem lại những nội dung mà họ chưa rõ.
- Tính năng chia sẻ webcam, chia sẻ màn hình của chủ tọa cũng như chia sẻ màn hình của khán giả tham gia: điều này rất thuận tiện cho việc trình bày bài bán hàng, giao tiếp cũng như giúp đỡ khán giả của bạn khi họ thực hành theo những thứ bạn chia sẻ.
- Một tính năng tuyệt vời khác mà tôi muốn giới thiệu với bạn đó là khả năng tự động hóa. Tính năng livestream diễn ra theo thời gian thực cho phép bạn tương tác nhiều hơn với khán giả giúp bạn có thể hỏi và nhận được phản hồi ngay tức thời thì.
- Còn tính năng phát một webinar dựng sẵn và phát lại là điều vô cùng tuyệt vời khác mà bạn không nên bỏ qua. Điều này có nghĩa là bạn có thể thực hiện auto webinar để bạn có thể lên lịch hẹn, phát video, phát lại video nhiều lần. Điều này cho phép bất kỳ ai cũng có thể đăng ký và xem webinar của bạn vào bất kỳ lúc nào theo thời gian đăng ký của họ một cách thuận tiện.
Đương nhiên còn rất nhiều tính năng hữu ích khác mà bạn sẽ khám phá khi sử dụng các nền tảng cho phép bạn thực hiện Webinar như: Zoom, GoToWebinar, Click Meeting, Webinarjam,…
Đến đây, có thể bạn sẽ nói rằng: “Chỉ với một chiếc điện thoại cùi, tôi cũng có thể tạo ra chuyển đổi mà không cần các thứ trên”. Điều này hoàn toàn không sai. Trong một số lĩnh vực như bất động sản, bảo hiểm, tài chính… vẫn sử dụng cơ chế chuyển đổi này. Đó là cơ chế chuyển đổi: mặt đối mặt. Tức là bạn phải gọi điện, hẹn gặp và chốt hợp đồng. Điều này vẫn tạo ra doanh thu lớn và nó vẫn diễn ra hằng ngày. Tuy nhiên nó rất đắt đỏ. Nó đắt về chi phí tiền bạc, chi phí thời gian và chi phí cơ hội của bạn. Điều mà tôi muốn đề cập tới cơ chế chuyển đổi trong bán hàng ở đây là sự tự động hóa, mở rộng quy mô và tính nhân bản.
Với thư bán hàng, thư bán hàng bằng video hay webinar bạn có thể tự động hóa quy trình bằng hệ thống phễu bán hàng. Bạn có thể mở rộng quy mô cho hàng nghìn, hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng một lúc. Và bạn cũng có thể nhân bản được trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Bài yêu thích: Tầm Nhìn 10 Triệu Đô: Bí Mật Của Những Kẻ Dẫn Đầu Thị Trường
Không đủ thời gian đọc hết bài hướng dẫn này?
Đừng lo. Hãy để chúng tôi gửi cho bạn bản PDF được thiết kế rất đẹp và dễ sử dụng của hướng dẫn này. Chỉ cần bấm vào nút “Gửi PDF cho tôi” ở bên dưới (chỉ mất khoảng 5s)
Bí Mật 4: 5 Trang Trên Web
Thường ngày bạn sẽ thấy rất nhiều trang web. Tuy nhiên, tất cả chúng đều được tạo nên từ duy nhất 5 loại trang web sau:
1. Trang đăng ký (Opt-in Page)
Đây là trang web mà khách hàng tiềm năng tự nguyện để lại thông tin cho bạn để nhận món quà như đã hứa. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có quyền marketing đến cho họ. Trang opt-in có hai loại: opt-in đơn và opt-in kép.
- Opt-in đơn (single opt-in): Khi khách hàng tiềm năng đăng ký nhận email từ bạn, họ sẽ ngay lập tức được đưa vào danh sách email của bạn.
- Opt-in kép (double opt-in): Đối với opt-in đơn thì khách hàng tiềm năng của bạn sẽ không nhận được email xác nhận. Nhưng đối với opt-in kép thì họ sẽ nhận được email yêu cầu xác nhận. Sau khi khách hàng tiềm năng click vào nút xác nhận thì họ mới thực sự được đưa vào danh sách email của bạn.
Vậy tại sao bạn lại cần phải gửi email xác nhận cho họ?
Với việc sử dụng opt-in kép, bạn đã chọn lọc được những khách hàng tiềm năng thực sự muốn nhận email từ bạn. Mặc dù nó có thể làm chậm tốc độ phát triển danh sách của bạn hơn opt-in đơn nhưng nó sẽ giảm lượng email ảo, email nhập sai… từ đó tỷ lệ inbox và mở email cũng tăng lên.
2. Trang bán hàng (sale page)
Sale page là trang web nơi bạn trình bày lời chào hàng của mình và yêu cầu khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Sale page có nội dung đầy đủ, cuốn hút và có cấu trúc khoa học nhằm tối ưu chuyển đổi và thuyết phục người đọc thực hiện hành vi mua hàng.
Sale page có dạng một bức thư bán hàng như sales letter hay dạng bức thư bán hàng bằng video như video sales letter hay kết hợp cả video sales letter và sales letter trên cùng một trang bán hàng.
3. Trang nội dung (Content page)
Trang nội dung là những trang cung cấp thông tin trên web. Trang nội dung có thể thể hiện dưới dạng văn bản, hình ảnh, âm thanh, ảnh động, video…
Trang nội dung ngoài việc cung cấp các thông tin học thuật như blog thì cũng có những trang cung cấp những thông tin như thời gian, địa điểm và nội dung diễn ra webinar hay ra mắt sự kiện mới…
4. Trang đặt hàng (Order page)
Đây là nơi khách hàng tiềm năng của bạn để lại thông tin đặt hàng mua sản phẩm của bạn. Bạn cần một lần nữa trình bày lại lợi ích mà sản phẩm của bạn mang đến cho họ.
Ngoài ra, trang đặt hàng là nơi bạn có thể giới thiệu một sản phẩm để bán thêm cho họ. Bạn còn nhớ câu: “Thời điểm bán hàng tốt nhất là lúc khách hàng vừa mua hàng” không? Vậy, bây giờ là thời điểm tốt nhất để bán thêm một sản phẩm có liên quan cho họ.
5. Trang cảm ơn (Thank you page)
Trang cảm ơn dùng để nói lời cảm ơn đối với khách hàng vì họ đã tin tưởng mua hàng của bạn; xác nhận các sản phẩm bạn đã đặt mua; thông báo để họ mở email xác nhận đơn hàng và có thể dùng để giới thiệu một sản phẩm đáng mong đợi tiếp theo.
Có thể bạn quan tâm: Bí Mật Lớn Về 2 Kiểu Chào Hàng Mồi Mà Các Chuyên Gia Đang Giấu Bạn
Bí Mật 5: 4 Hệ Thống Phễu Bán Hàng Tự Động
1. Hệ thống Thu hút
Giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng bằng những nội dung và những ưu đãi. Các hệ thống phễu thu hút được triển khai bao gồm: Phễu khách hàng tiềm năng, Phễu tự hoàn vốn.
2. Hệ thống Chuyển đổi
Giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua hàng thông qua việc bán sản phẩm mồi giá thấp. Các hệ thống phễu chuyển đổi bao gồm: Phễu Miễn phí sản phẩm tính phí vận chuyển, Phễu tự hoàn vốn, Phễu ra mắt sản phẩm.
3. Hệ thống Kiếm tiền
Giúp bán những sản phẩm giá cao và thu được nhiều doanh thu hơn. Các hệ thống phễu kiếm tiền được sử dụng: Phễu webinar, Phễu ứng tuyển.
4. Hệ thống Kích hoạt
Giúp kích hoạt lại những người chưa mua hàng hoặc kêu gọi những khách hàng cũ quay lại mua hàng. Các hệ thống phễu bạn có thể sử dụng như: Phễu nâng cấp dùng thử, Phễu bán hàng ngầm.
Tham khảo chuyên sâu: Link Fanpage Funnel Maker
Funnel Maker Team
"Có 2 nguyên tắc trong mọi việc tôi làm là: 1. Hiểu từ tổng quan đến chi tiết của công việc. 2. Chăm chỉ làm và đo lường kết quả thông qua sự hài lòng của khách hàng"
Responses