Công Cụ So Sánh Giá Giúp Bạn Có Được Nhiều Lưu Lượng Truy Cập Vào Phễu Bán Hàng

Công Cụ So Sánh Giá Giúp Bạn Có Được Nhiều Lưu Lượng Truy Cập Vào Phễu Bán Hàng

công cụ so sánh giá

Khi bạn muốn phát triển doanh nghiệp online của mình bạn sẽ muốn tận dụng tối đa mọi công cụ có thể sử dụng.

Tất cả là nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận và đưa sản phẩm đến với những khách hàng quan tâm.

Các chiến dịch tiếp thị thường mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, nhưng bạn đã cân nhắc sử dụng công cụ so sánh giá chưa?

Công cụ so sánh giá (hoặc PCE) có nhiều tên gọi khác nhau. Đôi khi chúng được gọi là công cụ phân tích giá, trang web so sánh giá hoặc công cụ mua sắm so sánh.

Bất kể họ dùng tên gì, chúng đều là cách tuyệt vời để phát triển thương hiệu của bạn tiếp cận khách hàng mới.

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về các công cụ so sánh giá, lợi ích của chúng và muốn biết công cụ nào là tốt nhất, bạn sẽ tìm thấy kết quả khi tiếp tục đọc bài này.

Công cụ so sánh giá là một loại trang web (hoặc ứng dụng) hiển thị các sản phẩm có liên quan từ các cửa hàng online.

công cụ so sánh giá và ứng dụng

Về cơ bản, nó hoạt động như một công cụ tìm kiếm dọc. 

Người tiêu dùng tìm kiếm một sản phẩm và công cụ so sánh giá cung cấp cho họ danh sách các sản phẩm phù hợp với sản phẩm đó cùng với giá của nó.

Bằng cách này, người mua hàng có thể so sánh giá của các mặt hàng tương tự.

Điều quan trọng cần lưu ý là các trang web so sánh giá không tự bán sản phẩm. Nó hướng người mua hàng đến trang web phù hợp để họ có thể mua nó.

Nói cách khác, nếu sản phẩm của bạn là một phần của công cụ so sánh giá, nó sẽ liên kết khách hàng quay trở lại phễu bán hàng của bạn.

Các công cụ so sánh giá đã tồn tại trong khoảng thời gian dài trên internet.

Một trong những công cụ đầu tiên được sử dụng rộng rãi là BargainFinder, được tạo ra vào năm 1995.

Các trang web so sánh giá khác cũng sớm bắt đầu xuất hiện. Một số trang như Junglee, đã được mua lại bởi các công ty lớn hơn như Amazon.

Một số trang như NexTag, đã từng hoạt động tốt nhưng cuối cùng lại rơi vào tình trạng cạnh tranh gay gắt.

Những trang khác lại thành công hơn trong thời gian dài. 

Chúng ta sẽ đi sâu vào những vấn đề đó ở phần sau của bài viết.

Vì vậy, khi bạn đang sử dụng công cụ so sánh giá, cũng có nghĩa bạn đang sử dụng một công cụ đã được chứng minh là hiệu quả trong nhiều thập kỷ.

Tại Sao Công Cụ So Sánh Giá Lại Quan Trọng Như Vậy?

Bạn có thể hỏi liệu việc sử dụng hiệu quả công cụ so sánh giá có đáng để phát triển doanh nghiệp của bạn hay không.

Câu trả lời là “có” rất rõ ràng.

Bạn có thể trải nghiệm nhiều lợi ích giá trị từ các trang web so sánh giá này.

2 tai sao cong cu so sanh gia quan trong

Điều đầu tiên có thể là rõ ràng nhất: sản phẩm của bạn đang tiếp cận nhiều khách hàng hơn so với những sản phẩm khác nếu không sử dụng.

Công cụ so sánh giá có thể giúp hướng mọi người đến phễu bán hàng của bạn.

Hơn hết, người tiêu dùng so sánh các cửa hàng không chỉ đơn thuần là duyệt qua – họ đang có suy nghĩ mua hàng. Họ muốn tiêu tiền sớm.

Vì vậy, nếu họ nhìn thấy sản phẩm của bạn và họ thích giá cả, họ có nhiều khả năng mua hàng hơn.

So sánh mua sắm đơn giản là giúp người tiêu dùng online ra quyết định mua hàng khôn ngoan hơn.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy hơn 80% người mua sắm sẽ nghiên cứu trực tuyến trước khi mua.

Một nghiên cứu khác từ Market Track đã phát hiện ra rằng 80% người mua sắm sẽ so sánh giá online trước khi bước chân vào một cửa hàng thực.

Tốt hơn, bạn nên đảm bảo rằng bạn đang ở trên các trang web mà họ đang so sánh giá cả.

Một lợi ích bổ sung khác của việc sử dụng công cụ so sánh giá là dễ dàng xem xét các đối thủ cạnh tranh gần nhất của mình.

Khi bạn là một phần của trang web so sánh, bạn có thể thấy những người khác bật lên khi tìm kiếm các sản phẩm bạn bán.

Điều này cũng cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về cách đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn sẽ lưu ý ngay đến những sản phẩm mà họ cung cấp và họ đang bán ở mức giá nào.

Bạn luôn cập nhật nhiều thông tin bổ sung hữu ích cho các chiến lược của riêng mình và bạn luôn đảm bảo đi trước các đối thủ của mình một bước.

Các Trang Web So Sánh Giá Hàng Đầu.

Cần phải hiểu rõ động cơ so sánh giá quan trọng như thế nào.

Thiết lập trên một hoặc nhiều trang so sánh là cách tuyệt vời để thu hút nhiều sự chú ý hơn đến sản phẩm của bạn.

Dưới đây là các trang web so sánh giá hàng đầu và những gì chúng cung cấp.

Với rất nhiều lựa chọn, chúng tôi đã thu hẹp lĩnh vực này thành một số lĩnh vực mà bạn sẽ muốn xem.

Dưới đây là các trang web so sánh giá hàng đầu và những gì họ phải cung cấp.

1. BizRate.

3 trang so sanh gia bizrate

BizRate là một trong những trang web so sánh giá thân thiện với người dùng, không chỉ giúp mọi người so sánh giá mà còn đưa ra những ưu đãi đặc biệt cho các mặt hàng.

Trang web dễ điều hướng và có các mặt hàng từ các nhà bán lẻ hàng đầu cho đến các cửa hàng trực tuyến nhỏ hơn.

Tính năng tìm kiếm giúp khách hàng tiềm năng thu hẹp lựa chọn của họ, đồng thời đưa ra thông báo về giá cho họ ngay.

BizRate đã xuất hiện được một thời gian, vì vậy nó đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc đối với những người mua sắm thích so sánh.

2. PriceGrabber.

4 trang so sanh gia pricegrabber

Trong khi nhiều công cụ so sánh giá tập trung vào khách hàng, PriceGrabber cũng có những tính năng đặc biệt dành cho doanh nghiệp.

Một trong những công cụ hữu ích nhất là công cụ nghiên cứu thị trường.

Điều này cho phép các công ty theo dõi xu hướng của người tiêu dùng, chẳng hạn như những gì mọi người đang mua, khi nào họ mua và ở mức giá nào.

Đồng hành với PriceGrabber cũng đưa sản phẩm của bạn lên Yahoo Mua sắm, vì vậy bạn sẽ có lượng khán giả lớn hơn nữa.

3. Google Shopping.

trang so sánh giá google shopping

Đây có lẽ là một trang web mà ngay cả những người không thường so sánh cũng hay truy cập.

Chỉ riêng cái tên Google, Google Shopping đã thu hút được nhiều sự chú ý.

Khách hàng có thể sắp xếp các sản phẩm họ đang tìm kiếm một cách dễ dàng, với các bộ lọc dựa trên một số danh mục khác nhau, từ giá cả đến điểm đánh giá.

Đưa sản phẩm của bạn lên Google Shopping cũng có nghĩa là chúng sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm khi mọi người sử dụng Google.

Hơn nữa, sản phẩm của bạn cũng được tích hợp với Google Adwords.

4. Shopping.com

trang so sánh giá shopping.com

Shopping.com có liên kết chặt chẽ với eBay. 

Nó cũng là một trong những công cụ so sánh giá hoạt động lâu nhất vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.

Kết quả mà người tiêu dùng nhận được thường rất chi tiết, khiến họ trở thành người mua sắm có hiểu biết hơn.

Trang web thậm chí còn liệt kê một số mặt hàng phổ biến nhất tại bất kỳ thời điểm nào.

Shopping.com mang đến cho người mua sắm cơ hội tìm kiếm theo thương hiệu. 

Vì vậy, người hâm mộ của công ty bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm của bạn trên trang web này.

5. CamelCamelCamel.

7 trang so sanh gia camel camel camel

Trang web này có một cái tên lạ, nhưng đừng vì thế mà loại bỏ nó.

Bạn thấy đấy,  CamelCamelCamel là trang web so sánh giá được liên kết với Amazon.

Bằng cách so sánh các sản phẩm, người mua hàng sẽ thấy giá của sản phẩm đó là bao nhiêu, giá trung bình khi bao thanh toán của những người bán khác và giá niêm yết thông thường.

Điều này có nghĩa là nếu bạn đang cung cấp sản phẩm giảm giá, mọi người sẽ thấy rõ điều đó.

CamelCamelCamel cũng cung cấp cho người mua hàng khả năng theo dõi giá cả, vì vậy họ sẽ sẵn sàng mua ngay khi bạn giảm giá một mặt hàng.

6. Shopzilla.

8 trang so sanh gia shopzilla

Shopzilla là một trang web khác có từ năm 1996.

Nếu bạn chọn hợp tác với Shopzilla, bạn cũng sẽ được cấp một Shopping Report Card.

Trang này sẽ thông báo cho khách hàng về hiệu suất của bạn với tư cách là một cửa hàng trực tuyến.

Vì vậy, với một thành tích tốt, bạn có thể thu hút những khách hàng mà chưa từng nghe đến thương hiệu của bạn trước đây.

Đạt Được Lợi Ích Gì Khi Sử Dụng Công Cụ So Sánh Giá?

Các công cụ so sánh giá đưa sản phẩm của bạn đến với đại chúng và đưa mọi người đến phễu bán hàng của bạn.

Công cụ so sánh giá đại diện cho một công cụ khác trong kho vũ khí của bạn.

Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy nhiều khách hàng mua sản phẩm hơn, giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn trong quá trình này.

10 su dung trang so sanh gia ngay hom nay

Bạn có sử dụng các trang web so sánh giá không? 

Trải nghiệm của bạn như thế nào? 

Những cái tốt nhất mà bạn đã sử dụng là gì? 

Hãy thảo luận về nó trong các ý kiến ​​bên dưới.

Funnel Maker Team

Hình Lan 2

"Có 2 nguyên tắc trong mọi việc tôi làm là: 1. Hiểu từ tổng quan đến chi tiết của công việc. 2. Chăm chỉ làm và đo lường kết quả thông qua sự hài lòng của khách hàng"

Trần Thị Ngọc Lan

Related Articles

Responses

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 
DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

Dream 100: Bí Mật Thâu Tóm Thị Trường Bạn Có Biết?

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

Tại Sao Tầm Nhìn 10 Triệu Đô Là Bí Mật Mà Những Kẻ Dẫn Đầu Thị Trường Của Bạn Đang Theo Đuổi?

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

Bí Mật Về 2 Kiểu Chào Hàng Mồi Mà Các Chuyên Gia Đang Giấu Bạn

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

5 Siêu Bí Mật Tạo Nên Hệ Thống Phễu Bán Hàng Tự Động

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

28 Yếu Tố Tạo Lên Cấu Trúc Trang Bán Hàng Chuyển Đổi Cao

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

28 Yếu Tố Tạo Lên Cấu Trúc Trang Bán Hàng Chuyển Đổi Cao