5 Cách Tăng Doanh Số Vào Ngày Black Friday Cho Các Phễu Bán Hàng

Ngày Black Friday đang đến… thời điểm duy nhất trong năm bán hàng giảm giá tạo doanh số đột biến! Nếu bạn đã có phễu và đang hoạt động, bây giờ là lúc (chẳng hạn như HÔM NAY) để tạo một số sản phẩm đặc biệt cho ngày này.
Dưới đây là một số cách để làm điều đó….
Nhận Tập Lệnh Khuyến Mãi Bên Trong Phễu Ngày Black Friday.
Tập lệnh Khuyến mãi cho phép bạn tạo một ưu đãi đặc biệt với mã phiếu giảm giá trên các mẫu đơn đặt hàng.
Bạn có thể vào bên trong khu vực thành viên của Phễu nơi có mã, cùng với video đào tạo về cách chèn mã vào phễu!
Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là gửi một số email kèm theo mã phiếu giảm giá!

Tạo “Diện Mạo” Bán Hàng Bằng Biểu Mẫu Đặt Hàng.
Một cách tuyệt vời để thêm cảm giác về chiến dịch Black Friday là bạn chỉ cần điều chỉnh từ ngữ trên mô tả sản phẩm.
Bạn không thực sự phải giảm giá, chỉ cần thêm từ ngữ của một chương trình giảm giá.
Nó giống như việc bán đồ nội thất có doanh số MỖI tuần, nó chỉ dành cho một ngày lễ hoặc các sự kiện khác nhau.

Tạo Biểu Mẫu Đặt Hàng Mới Và Phân Khúc Lại Khách Hàng.
Một số bạn có thể có các phễu phức tạp không thể xáo trộn được.
Điều này đã xảy ra với tôi và khách hàng của tôi.
Vì vậy, trong trường hợp giảm giá này, chúng tôi chỉ cần sao chép biểu mẫu đơn đặt hàng, thiết lập biểu mẫu này làm biểu mẫu đơn đặt hàng mới với sản phẩm đặc biệt.
Và sau đó, tất cả những gì bạn phải làm trong phễu của mình là sử dụng ghi đè chuyển hướng trong 24 hoặc 48 giờ bán hàng.
Sau đó, bạn có thể đặt nó trở lại bình thường.
Nếu bạn có một trang giới thiệu và bạn muốn mọi người đến với chương trình giảm giá Black Friday, thì chuyển hướng là lựa chọn hoàn hảo cho việc này.
Có một mẫu đơn đặt hàng riêng cũng cho phép bạn xem số liệu thống kê đặc biệt.

Thêm Sản Phẩm, Giá Mới Và Đặt Bộ Hẹn Giờ.
Một cách khác để thêm ưu đãi là chỉ cần tạo một sản phẩm mới trên biểu mẫu đặt hàng và chỉ cần thêm sản phẩm đó vào biểu mẫu đặt hàng hiện có.
Mọi người sẽ tự nhiên chọn giá thấp hơn và các sản phẩm thông thường bên cạnh nó sẽ giúp cố định ý tưởng trong đầu họ rằng đó là một đợt giảm giá!
Sau đó, thêm đồng hồ đếm ngược ngày trên đơn đặt hàng để tạo sự gấp rút.
Nhân tiện, bạn không cần phải để hết hạn trang. Chỉ cần nhớ tháo sản phẩm xuống và bỏ hẹn giờ đi khi hết hàng.
Có thể bạn quan tâm: Công Cụ So Sánh Giá Giúp Bạn Có Được Nhiều Lưu Lượng Truy Cập Vào Phễu Bán Hàng

Tạo Một Cửa Sổ Quảng Cáo Bật Lên Cho Một Giao Dịch.
Bạn có thể thực hiện việc này trên các trang bán hàng, đơn đặt hàng hoặc thậm chí trên trang web của mình.
Tạo cửa sổ bật lên(exit-pop) nói về sự kiện giảm giá đặc biệt này và sau đó yêu cầu họ nhập email của họ vào cửa sổ bật ra.
Đặt nút để gửi biểu mẫu, sau đó chuyển hướng chúng (có ghi đè chuyển hướng) đến biểu mẫu đặt hàng hoặc trang bán hàng có bán hàng.
Lý do bạn muốn nhận email của mọi người là sẽ gửi cho họ một vài email tiếp theo về các ưu đãi của bạn.

Tôi thậm chí đã thấy điều này được thực hiện khi sản phẩm trên biểu mẫu đặt hàng được đặt thành 50 đô la.
Nhưng khi họ cố gắng thoát khỏi trang, nó hỏi họ có muốn giảm giá 20% hay không và khi họ nhấp vào có, nó sẽ đưa họ đến một đơn đặt hàng mới với mức giá đã giảm.
Trang nguồn: How to Create Black Friday Sales for Your Funnels
Funnel Maker Team

"Có 2 nguyên tắc trong mọi việc tôi làm là: 1. Hiểu từ tổng quan đến chi tiết của công việc. 2. Chăm chỉ làm và đo lường kết quả thông qua sự hài lòng của khách hàng"
Responses