12 Ví Dụ Về Trang Đăng Ký Hoạt Động Hiệu Quả - Funnel Maker - Làm Thế Nào Để Xây Dựng Phễu Bán Hàng Tự Động Và Bán Sản Phẩm Online Cùng Nguyễn Tấn Hải

12 Ví Dụ Về Trang Đăng Ký Hoạt Động Hiệu Quả

12 ví dụ về trang đăng ký hoạt động hiệu quả

Trang opt-in (trang đăng ký) là cách tốt nhất để chuyển đổi khách truy cập trang web thành người để lại địa chỉ email.

Nhưng làm thế nào để có một cái chuyển đổi tốt?

Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về:

  • Trang đăng ký (opt-in page) là gì?
  • Các yếu tố chính của trang đăng ký là gì?
  • Bạn có thể thêm các yếu tố nào khác vào trang đăng ký?

Chúng tôi cũng sẽ chia sẻ 12 ví dụ về trang đăng ký tuyệt vời mà bạn có thể lấy cảm hứng từ đó.

Bạn muốn nhận được nhiều người đăng ký email hơn?

Hãy tiếp tục đọc…

Trang đăng ký là một loại landing page (trang đích) được thiết kế để khiến khách hàng tiềm năng đăng ký (opt-in) vào danh sách email của bạn.

Thông thường, các trang đích chỉ tập trung vào việc khiến “khách truy cập” thực hiện một hành động cụ thể.

Tuy nhiên, ngày nay các nhà tiếp thị có xu hướng ít khắt khe hơn về vấn đề này, có nghĩa là các trang đích thường bao gồm các yếu tố khác như thanh điều hướng, các liên kết khác nhau, v.v. Điều này cũng áp dụng cho các trang đăng ký.

Dưới đây là các loại trang đăng ký phổ biến nhất:

Trang chủ với một hộp tính năng. Đây là trang chủ có biểu mẫu chọn tham gia ở trên cùng.

Ví dụ:

Bamidele Onibalusi, một blogger chuyên giúp các nhà văn tự do kiếm nhiều tiền hơn, sử dụng một hộp tính năng trên trang chủ  Writers in Charge của anh ấy:

mẫu trang đăng ký

Một trang squeeze. Đây là loại trang đích cơ bản nhất có dòng tiêu đề, biểu mẫu chọn tham gia và lời kêu gọi hành động, cùng với một chút nội dung dẫn dắt.

Squeeze page có thể là trang chủ, các trang riêng biệt trên một trang web hoặc cửa sổ bật lên. 

Chúng cũng có thể được hiển thị trong màn hình đầu tiên trên trang chủ, với nội dung khác, chẳng hạn như các bài đăng trên blog bên dưới màn hình đầu tiên.

Ví dụ:

Jon Morrow, là một blogger nổi tiếng và cũng là một huấn luyện viên viết văn nổi tiếng thế giới, sử dụng squeeze page này cho nam châm thu hút khách hàng tiềm năng “52 Headline Hacks” của mình:

2 mot kieu trang squeeze page

Trang đăng ký kiểu “trang bán hàng”.  Đây là một trang đăng ký phức tạp hơn có các yếu tố cơ bản của một trang squeeze nhưng cũng có các yếu tố nâng cao hơn như nhiều nội dung hơn, nhiều bằng chứng xã hội, hình ảnh bổ sung, v.v.

Ví dụ:

Chúng tôi sử dụng trang đăng ký theo kiểu “trang bán hàng” cho nam châm thu hút khách hàng tiềm năng “Bí mật Dotcom” (truy cập trang và bạn sẽ thấy nội dung, bằng chứng xã hội, nhiều lời kêu gọi hành động, v.v.):

3 trang dang ky kieu trang ban hang

Các Yếu Tố Chính Của Một Trang Đăng Ký Là Gì?

Trang đăng ký chỉ có ba yếu tố chính:

  • Dòng tiêu đề truyền tải lợi ích chính của việc đăng ký vào danh sách email của bạn hoặc tải nam châm thu hút khách hàng tiềm năng của bạn xuống.
  • Một biểu mẫu đăng ký yêu cầu địa chỉ email của khách hàng tiềm năng.
  • Lời kêu gọi hành động giúp khách hàng tiềm năng hiểu rõ họ cần làm gì tiếp theo.

Cần lưu ý rằng các trang đăng ký có 2 bước.

Trước tiên yêu cầu bạn nhấp vào nút kêu gọi hành động và sau đó cung cấp cho bạn biểu mẫu đăng ký.

Dù sao, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn từng yếu tố trong ba yếu tố chính này của một trang đăng ký…

Tiêu Đề.

Dòng tiêu đề nên:

  1. Thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
  2. Giải thích những gì khách hàng tiềm năng sẽ nhận được khi đăng ký danh sách email của bạn hoặc tải nam châm thu hút khách hàng tiềm năng của bạn xuống.

Bạn có thể thêm các khái niệm về tính năng và lợi ích:

  • Đặc điểm là chất lượng hoặc tính năng của sản phẩm (ví dụ: “Đôi giày này không thấm nước!).
  • Lợi ích là kết quả mà khách hàng sẽ thu được từ sản phẩm đó (ví dụ: “Đôi giày này sẽ giữ cho chân của bạn luôn khô ráo!”).

Có một người viết quảng cáo nổi tiếng nói rằng:

“Tính năng để nói, lợi ích để bán”.

Nó có nghĩa là mọi người mua hàng dựa trên lợi ích, vì vậy bất cứ khi nào bạn viết về sản phẩm, cần đảm bảo rằng bạn đang nhấn mạnh lợi ích chứ không phải các tính năng.

Bạn nên nghĩ về trang đăng ký của mình là trang bán hàng cho danh sách email hoặc bán nam châm thu hút khách hàng tiềm năng.

Làm thế nào bạn có thể bán được cho khách hàng tiềm năng đó?

Tất cả đều bắt đầu với một tiêu đề hướng đến lợi ích.

Làm thế nào để họ đăng ký vào danh sách email của bạn hoặc tải xuống nam châm thu hút khách hàng tiềm năng để làm cho cuộc sống của họ tốt hơn?

Hãy hình dung ra nó và sau đó nhấn mạnh nó trong tiêu đề của bạn.

Biểu Mẫu Đăng Ký.

Biểu mẫu đăng ký cơ bản nhất là biểu mẫu chỉ yêu cầu địa chỉ email của khách hàng tiềm năng.

Tất nhiên, nếu bạn muốn cá nhân hóa email của mình, bạn cũng cần phải hỏi tên của họ.

Bạn có thể hỏi thêm thông tin, chẳng hạn như tên công ty, chức danh công việc, số điện thoại của họ, v.v.

Điều này có thể giúp bạn tạo ra các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. 

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn càng yêu cầu nhiều thông tin, thì khách hàng tiềm năng càng ít có khả năng điền vào biểu mẫu đăng ký đó.

Nói chung, tên và địa chỉ email là tất cả những gì bạn cần nếu bạn đang bán các sản phẩm có giá thấp, nghĩa là những sản phẩm không yêu cầu nhân viên bán hàng kết thúc giao dịch.

Kêu Gọi Hành Động.

Bạn cần cho khách hàng biết bạn muốn họ làm gì tiếp theo.

Đây là mục đích của các nút kêu gọi hành động.

Lưu ý rằng bản tính năng sản phẩm phải hướng đến lợi ích:

  • Tránh yêu cầu như “Đăng ký”, “Tham gia”“Nhận thông tin cập nhật”, v.v. 
  • Nên sử dụng lời kêu gọi như “Nhận Miễn phí Ngay”, “Gửi cho tôi ưu đãi”,

Tự hỏi bản thân mình:

Khách hàng tiềm năng hy vọng nhận được gì khi họ nhấp vào nút đó?

Đó là những gì bạn nên đề cập trong bản tính năng sản phẩm.

Bạn cũng có thể thử nghiệm với màu của nút kêu gọi hành động.

Nó có thể có ảnh hưởng rất lớn đến tỷ lệ chuyển đổi trang đăng ký.

Ví dụ:

Khi thử nghiệm nút kêu gọi hành động màu xanh lá cây so với nút kêu gọi hành động màu đỏ trên trang chủ của họ, họ không mong đợi sẽ thấy nhiều sự khác biệt giữa chúng.

Nhưng hãy đoán xem?

Nút màu đỏ có thêm 21% số lần nhấp!

4 trang keu goi hanh dong mau

Tốt nhất, nút kêu gọi hành động của bạn nên nổi bật trong bảng màu tổng thể, vì vậy hãy thử nghiệm với nhiều màu tương phản khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy màu phù hợp nhất.

Bạn Có Thể Thêm Yếu Tố Nào Khác Vào Trang Đăng Ký Của Mình?

Khi bạn đã có những kiến ​​thức cơ bản về trang đăng ký, bạn có thể thử nghiệm việc thêm các yếu tố nâng cao hơn vào trang đó, chẳng hạn như:

  • Thêm tính năng. Bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi của mình bằng cách nỗ lực nhiều hơn để thuyết phục khách hàng tiềm năng đăng ký vào danh sách email của bạn hoặc tải xuống nam châm thu hút khách hàng tiềm năng.

Chỉ cần nhớ tiếp tục nhấn mạnh lợi ích sản phẩm trên trang đăng ký của bạn. 

  • Bằng chứng xã hội. Khi chúng ta không chắc chắn về việc mình phải làm, chúng ta sẽ nhìn vào những gì người khác làm. Điều này có nghĩa là bằng chứng xã hội trên các kênh truyền thông, lời chứng thực của người đăng ký và thông tin liên quan của họ có thể đem đến sự an tâm cho khách hàng tiềm năng.
  • Hình ảnh có liên quan. Một bức tranh có thể không có giá trị bằng một nghìn từ khi nói đến các trang đăng ký, nhưng những hình ảnh được lựa chọn tốt có thể hỗ trợ cho bản tính năng và làm cho nó trở nên thuyết phục hơn.

Chúng cũng được sử dụng để làm cho trang đăng ký của bạn dễ đọc hơn.

Điều này là rất tốt vì nó giúp khách hàng tiềm năng nhanh chóng tìm ra những gì bạn đang cung cấp.

Tất nhiên, có nhiều yếu tố hơn mà bạn muốn xem xét (ví dụ: thêm tiểu sử của bạn) nhưng chúng ít quan trọng hơn những yếu tố chúng tôi vừa đề cập.

12 Ví Dụ Về Trang ĐăngKý.

Được rồi, bây giờ bạn đã biết những gì bạn nên đưa vào trang đăng ký của mình, hãy cùng xem một số ví dụ tuyệt vời về trang đăng ký…

# 1. Jon Morrow’s Smart Blogger Opt-In Page.

Jon Morrow, là blogger và huấn luyện viên viết lách đã đề cập trước đây, sử dụng trang đăng ký này làm trang chủ Smart Blogger

trang chủ smartblogger

Và khi bạn cuộn xuống, bạn sẽ thấy một bộ sưu tập các bài đăng phổ biến nhất của họ:

ba dạng phổ biến liên quan

Sự kết hợp này gồm:

  1. Một trang squeeze trong màn hình đầu tiên.
  2. Các liên kết đến các nội dung khác nhau dưới màn hình đầu tiên.

… Là một lựa chọn trên trang chủ ngày càng phổ biến.

# 2. Derek Halpern’s Social Triggers Opt-In Page.

Derek Halpern, một blogger nổi tiếng và một chuyên gia tiếp thị trực tuyến, sử dụng trang đăng ký này làm trang chủ Social Triggers (chú ý đến cách thể hiện cá tính của anh ấy):

7 trang chu social triggers

Dưới màn hình đầu tiên, anh ấy cung cấp các nguồn hữu ích:

8 trang thong tin huu ich

Sau đó, có một trình chiếu sáng tạo với các bài đăng trên blog mới nhất:

các bài đăng trên trang blog mới nhất

Sau đó, có bằng chứng xã hội:

10 trang bang chung xa hoi

Và sau đó, ở cuối trang, có phần chân trang:

11 phan chan trang co keu goi hanh dong

# 3. Derek Halpern’s Social Triggers Exit-Intent Pop-Up.

Hãy nhớ cách chúng tôi đã đề cập rằng các trang squeeze có thể được trình bày dưới dạng pop-up?

Vâng, có vẻ như loại pop-up phổ biến nhất là exit-intent pop-up được hiển thị cho khách truy cập khi họ chuẩn bị rời khỏi trang web.

Sự phổ biến của nó có ý nghĩa vì nó có vẻ như là lựa chọn an toàn nhất cho đến khi pop-up hoạt động:

Khách hàng tiềm năng đã quyết định rời đi, vì vậy bạn không mạo hiểm bất cứ điều gì bằng cách thực hiện một nỗ lực cuối cùng để khiến họ đăng ký vào danh sách email của bạn.

Hãy xem exit-intent pop-up này mà Derek Halpern sử dụng trên Social Trigger:

trang mẫu social trigger

Lưu ý nội dung trên các nút:

  • “NHẬN EBOOK MIỄN PHÍ
  • “TÔI TỪ CHỐI EBOOK MIỄN PHÍ

 Sau đó là một thủ thuật tâm lý có thể khiến bạn dừng lại và xem xét lại. Bạn có thực sự muốn “từ chối ebook miễn phí” không?

Bạn có thể thử nghiệm với phương pháp này trên trang đăng ký của riêng bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng nó không bị lạm dụng.

Mọi người nói chung ổn với những câu nói thực tế như “Tôi từ chối sách điện tử miễn phí” và họ có xu hướng ít ấn tượng với những câu như “Tôi muốn béo lên”“Tôi muốn được phá cách”, v.v…

Chỉ vì ai đó không muốn tải nam châm thu hút khách hàng tiềm năng của bạn xuống không có nghĩa là họ đang từ bỏ mục tiêu của mình!

# 4. Noah Kagan’s Ok Dork Opt-In Page.

Noah Kagan, người sáng lập AppSumo và Sumo, sử dụng trang đăng ký này làm trang chủ OK Dork của mình:

13 trang chu ok dork day ca tinh

Đây là một ví dụ tuyệt vời khác về việc thể hiện cá tính của bạn trên trang đăng của bạn.

Noah được biết đến là một chàng trai thoải mái, dễ gần, điều này được thể hiện qua cách anh ấy thể hiện bản thân.

Tất nhiên, bạn cần lưu ý đối tượng mục tiêu của mình là ai, nếu không, bạn có thể sẽ xa lánh những khách hàng tiềm năng.

Đối tượng mục tiêu của Noah là các doanh nhân đồng nghiệp, một đám đông không quá coi trọng bản thân. 

Đó là lý do tại sao sự tự do, phóng khoáng đã thu hút họ rất tốt.

# 5. AppSumo Opt-In Page.

Và đây là trang chủ của một trong những doanh nghiệp của Noah, AppSumo:

trang chủ của appsumo

Lưu ý mức độ hấp dẫn của dòng tiêu đề:

“Bạn sẽ không nhất thiết phải trả 100% giá để mua phần mềm nữa”.

Và sau đó có một dòng tiêu đề phụ giải thích cách nó hoạt động:

“Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những ưu đãi hấp dẫn nhất trực tiếp đến hộp thư đến của bạn để bạn luôn nắm được những bí mật giá trị nhất của phần mềm”.

Lưu ý rằng nó khiến bạn cảm thấy như thể bạn sắp được tham gia cùng những đứa trẻ tuyệt vời biết tất cả “bí mật phần mềm”.

Và sau đó là lời kêu gọi hành động:

“Gửi cho tôi ưu đãi”.

Hấp dẫn hơn nhiều so với “Tham gia” hoặc “Đăng ký”, phải không?

# 6. Brennan Dunn’s “Double Your Freelancing” Opt-In Page.

Brennan Dunn hướng dẫn những người làm nghề tự do cách kiếm nhiều tiền hơn trên Double Your Freelancing. Hãy xem trang chủ của anh ấy:

15 trang chu double your freelancing

Dòng tiêu đề làm rõ những gì bạn có thể mong đợi:

“Lời khuyên đơn giản, dễ hiểu về cách bắt đầu hoặc phát triển một công việc kinh doanh tự do.”

Lời kêu gọi hành động chỉ ra rằng có nhiều bài học:

“Nhận Bài học số 1 ->”

Và các lời dẫn “Như được giới thiệu trên” đóng vai trò là bằng chứng xã hội và nâng cao uy tín của Brennan trong mắt khách hàng tiềm năng.

Anh chàng đã được giới thiệu trên Forbes, chắc hẳn anh ấy cũng biết mình đang nói về cái gì rồi đúng không?

# 7. Scott H. Young’s Opt-In Page.

Scott H. Young là một blogger phát triển cá nhân nổi tiếng.

Anh ấy cũng là tác giả của “Ultralearning”, một cuốn sách về các kỹ thuật học tập tăng tốc, bao gồm cả những kỹ thuật mà Scott đã sử dụng để hoàn thành toàn bộ chương trình khoa học máy tính 4 năm của MIT chỉ trong một năm tự học.

Hãy xem trang đăng ký mà anh ấy sử dụng làm trang chủ của mình:

trang chủ của scott Hyoung

Dòng tiêu đề làm rõ nội dung blog của Scott:

“Ý tưởng để học tập, làm việc và sống tốt hơn.”

Lưu ý cách Scott cũng đề cập rằng anh ấy đã viết blog từ năm 2006. Điều này khiến anh ấy có vẻ đáng tin hơn trong mắt khách hàng tiềm năng.

Và, tất nhiên, có các lời chứng thực “Như đã thấy”, đóng vai trò như một tín hiệu đáng tin cậy khác.

# 8. Taylor Pearson’s Opt-In Page.

Taylor Pearson là một doanh nhân và là tác giả của cuốn sách “The End of Jobs”.

Anh ấy cũng có một bản tin email hàng tuần có tên “Thời báo thú vị”, nơi anh ấy chia sẻ suy nghĩ của mình về các chủ đề khác nhau liên quan đến kinh doanh cũng như các liên kết thú vị mà anh ấy đã xem gần đây.

Đây là trang đăng ký mà anh ấy sử dụng làm trang chủ trên trang web của mình:

17 trang dang ky cua taylor pearson

Dòng tiêu đề truyền tải chủ đề chính trong bài viết của Taylor:

"Làm thế nào bạn có thể đầu tư tốt hơn thời gian và tiền bạc của mình khi đối mặt với sự không chắc chắn?"

Lưu ý cách anh ấy chia sẻ một số ví dụ cụ thể làm bằng chứng xã hội để trấn an bạn rằng bản tin của anh ấy đáng để bạn dành thời gian:

“Hơn 36.104 người sáng lập, nhà đầu tư, chủ sở hữu doanh nghiệp và giám đốc điều hành đăng ký nhận bản tin của tôi để nhận được các hệ thống hỗ trợ nghiên cứu về cách đưa ra quyết định tốt hơn về việc đầu tư thời gian và tiền bạc của họ.”

Chia sẻ số lượng người đăng ký email mà bạn có, là một ý tưởng tuyệt vời với điều kiện con số đó ít nhất là có phần ấn tượng.

# 9. Content Mavericks’ Opt-In Page.

Content Mavericks là một công ty giáo dục online hướng dẫn mọi người cách nhận được nhiều traffic (lưu lượng truy cập) hơn với ít nội dung hơn.

Hãy xem trang đăng ký của họ:

18 trang dang ky cua content pavericks

Bài học ở đây là bạn không cần một trang đăng ký lạ mắt nếu bạn có một nam châm thu hút khách hàng tiềm năng đáng kinh ngạc.

Ai mà không muốn biết Chris von Wilpert (người sáng lập công ty) đã kiếm được 100.000 đô la từ một bài đăng trên blog chỉ với 688,71 đô la chi tiêu cho quảng cáo như thế nào? Chúng tôi chắc chắn làm!

Ngoài ra, hãy lưu ý cách anh ấy củng cố uy tín của mình bằng ảnh chụp màn hình tin nhắn từ Noah Kagan, người sáng lập AppSumo và Sumo đã được đề cập trước đây.

Có lẽ an toàn khi nói rằng hầu hết mọi người trong đối tượng mục tiêu của Content Mavericks đều quen thuộc với Noah, vì vậy, bằng chứng xã hội này đặc biệt mạnh mẽ.

# 10. Brian Dean’s “SEO That Works” Opt-In Page.

Brian Dean là người sáng lập Backlinkolà chuyên gia SEO nổi tiếng thế giới.

Anh ấy chỉ mở khóa học SEO That Works một vài lần một năm. Bạn có thể làm gì cho đến lúc đó? Tham gia danh sách chờ đợi mà thôi!

Hãy xem trang đăng ký này mà Brian sử dụng làm trang chủ  của trang web SEO That Works:

trang đăng ký khóa học SEO that works

Dòng tiêu đề cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết:

“Xếp hạng cao hơn và nhiều lưu lượng truy cập hơn với Kế hoạch chi tiết từng bước được tạo bởi Backlinko.”

Tuy nhiên, có vẻ như Brian đang không phải cố gắng nhiều để khiến bạn đăng ký vào danh sách chờ, phải không?

Đó là bởi vì anh ấy là một trong những người nổi tiếng nhất và được kính trọng nhất trong ngành của anh ấy. Anh ta bán hàng không khó khăn – những người truy cập trang web này đã tin tưởng anh ta. Đó là sức mạnh của “bán mà không bán”!

# 11. Matthew Hussey's Get the Guy Opt-In Feature Box.

Matthew Hussey là một trong những huấn luyện viên hẹn hò hàng đầu thế giới dành cho phụ nữ có kênh YouTube với hơn 2,2 triệu người đăng ký.

Hãy xem hộp tính năng trên trang chủ của trang web Get the Guy:

trang đăng ký cho khóa học get the guy

Matthew sử dụng video làm cách chính để giao tiếp với khán giả, điều này rất hợp lý khi anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm với phương tiện này.

Hơn nữa, do sự phổ biến của kênh YouTube của anh ấy, tỷ lệ cược là ai đó truy cập trang web của anh ấy đã xem ít nhất một vài video của anh ấy.

Vì vậy, việc tiếp tục với cùng một phương tiện giúp quá trình chuyển đổi từ người xem YouTube thành người đăng ký email sang khách hàng trả phí diễn ra suôn sẻ hơn.

Bạn cũng cảm thấy thoải mái trước ống kính chứ? Sau đó, bạn có thể muốn xem xét sử dụng định dạng video để quảng cáo nam châm thu hút khách hàng tiềm năng  của mình.

# 12. Nick Stephenson’s Your First 10k Readers Opt-In Page.

Nick Stephenson là tác giả bán chạy nhất và là nhà huấn luyện kinh doanh dạy các nhà văn đồng nghiệp cách tiếp thị sách của họ.

Anh ấy sử dụng một khóa học bảy ngày miễn phí như một nam châm thu hút khách hàng tiềm năng của mình.

Trang đăng ký của nó là một ví dụ tuyệt vời về trang đăng ký kiểu “trang bán hàng”

Trong màn hình đầu tiên, bạn thấy:

  • Dòng tiêu đề hướng đến lợi ích: “$0 đến $1k mỗi tháng: Đào tạo tiếp thị cho tác giả”.
  • Dòng tiêu đề phụ hướng đến lợi ích: “Khóa học Bảy ngày Miễn phí: Cách Xây dựng Doanh nghiệp Tác giả của bạn đạt 1 nghìn đô la mỗi tháng – Và hơn thế nữa.”
  • Mô tả nhanh về những gì bạn sẽ học trong khóa học này.

Hãy chú ý đến mục tiêu “$0 đến $1k mỗi tháng” như thế nào:

  • Riêng biệt. Điều đó khiến nó trở nên hấp dẫn hơn là một câu nói chung chung như “kiếm nhiều tiền hơn”.
  • Có thể đạt được. Một nhà văn bị phá sản không bán được bất kỳ cuốn sách không bị thúc đẩy bởi mục tiêu kiếm thêm 10.000 đô la mỗi tháng.
  • Đối với một người đang gặp khó khăn về tài chính, đó dường như là số tiền lớn đến mức có thể là “gazi tỷ đô la mỗi tháng” – Hoàn toàn không thực tế.

Nhưng một nghìn đô la? Điều đó có vẻ khả thi.

Ngoài ra, hãy xem hình ảnh máy đánh chữ ngay lập tức mang lại cho trang một sự rung cảm “như một tác giả” như thế nào:

trang đăng ký cho khóa học your first 10k readers

Ngay bên dưới có một video:

thông tin trực quan hơn bằng video

Và sau đó, có phần bằng chứng xã hội đầu tiên dưới dạng lời chứng thực từ một tác giả bán chạy nhất của NYT:

23 bang chung xa hoi la loi chung thuc

Bên dưới lời chứng thực có một mô tả nhanh khác về khóa học

bằng chứng xã hội chứng thực khoa học

Sau đó, có tiểu sử của Nick cũng đóng vai trò là bằng chứng xã hội.

Lưu ý cách anh ấy đề cập đến hai sự kiện sau:

  • “Tác giả sách bán chạy nhất USA Today”.
  • “Đã giúp hơn 75.000 tác giả phát triển sự nghiệp và tự biết bán sách của mình”.

Điều này giúp trấn an khách hàng tiềm năng rằng họ biết mình đang nói về điều gì.

25 su nghiep cua ban

Sau đó, có một lời chứng thực khác từ một tác giả bán chạy nhất khác của NYT (hãy xem cách tuyên bố “Tôi hiếm khi tán thành bất kỳ ai, cho hầu hết mọi thứ” khiến bạn có nhiều khả năng tin tưởng hơn?):

26 loi chung thuc cua mot tac gia khac

Bên dưới lời chứng thực đó có một bảng phân tích nội dung khóa học:

27 bang phan tich noi dung khoa hoc

Và sau đó là phần giới thiệu khóa học miễn phí được theo sau bởi một lời kêu gọi hành động:

28 trang keu goi hanh dong

Nick sau đó giải thích những gì được bao gồm trong khóa học một cách chi tiết hơn:

thông tin chi tiết khóa học

Và bên dưới đó, có lời kêu gọi hành động cuối cùng.

lời kêu gọi hành động cuối cùng

Như bạn có thể thấy, Nick đã đặt rất nhiều công sức vào:

  • Nam châm thu hút khách hàng tiềm năng của anh ấy.
  • Trang đăng ký của anh ấy.

Nó sẽ thành công? Chúng tôi không biết.

Nhưng do nam châm thu hút khách hàng tiềm năng này siêu giá trị đối với đối tượng mục tiêu của anh ấy, chúng tôi đánh cuộc rằng nó sẽ làm được.

Phần Kết Luận.

Chúng tôi hy vọng rằng những ví dụ về những trang đăng ký này đã cung cấp cho bạn một số ý tưởng cho trang đăng ký của riêng bạn.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc thu hút ai đó đăng ký vào danh sách email của bạn mới chỉ là bước khởi đầu.

Bạn cần chuyển đổi người đăng ký email đó thành khách hàng trả tiền và sau đó thành khách hàng lặp lại.

Funnel Maker Team

Hình Lan 2

"Có 2 nguyên tắc trong mọi việc tôi làm là: 1. Hiểu từ tổng quan đến chi tiết của công việc. 2. Chăm chỉ làm và đo lường kết quả thông qua sự hài lòng của khách hàng"

Trần Thị Ngọc Lan

Related Articles

Responses

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 

Lựa chọn sáng suốt!

Để lại thông tin của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ gửi cho bạn cuốn sách này ngay lập tức.

 
DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

Dream 100: Bí Mật Thâu Tóm Thị Trường Bạn Có Biết?

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

Tại Sao Tầm Nhìn 10 Triệu Đô Là Bí Mật Mà Những Kẻ Dẫn Đầu Thị Trường Của Bạn Đang Theo Đuổi?

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

Bí Mật Về 2 Kiểu Chào Hàng Mồi Mà Các Chuyên Gia Đang Giấu Bạn

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

5 Siêu Bí Mật Tạo Nên Hệ Thống Phễu Bán Hàng Tự Động

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

28 Yếu Tố Tạo Lên Cấu Trúc Trang Bán Hàng Chuyển Đổi Cao

DOWNLOAD MIỄN PHÍ SÁCH

28 Yếu Tố Tạo Lên Cấu Trúc Trang Bán Hàng Chuyển Đổi Cao